Không hợp thức ăn Nga, ĐT Argentina vận chuyển 3 tấn thực phẩm từ quê nhà sang

Argentina chuẩn bị kỹ lưỡng cho mục tiêu chinh phục World Cup 2018, từ việc luyện tập cho tới dinh dưỡng

Argentina chuẩn bị kỹ lưỡng cho mục tiêu chinh phục World Cup 2018, từ việc luyện tập cho tới dinh dưỡng.

Lionel Messi và các đồng đội không hợp với thức ăn Nga. Thế nên Liên đoàn bóng đá Argentina đã vận chuyển 3.000 kg thực phẩm của Nam Mỹ đến châu Âu. Hàng đã được chuyển đi gồm rất nhiều thịt bò, thịt heo, rau củ quả , sữa...

Ngoài ra, những đầu bếp có tay nghề cũng đã bay sang Moscow để chuẩn bị các bữa ăn theo đúng khẩu vị cho các cầu thủ. 

Không hợp thức ăn Nga, ĐT Argentina vận chuyển 3 tấn thực phẩm từ quê nhà sang - Ảnh 1.

Chiến dịch World Cup 2018, Argentina đóng đại bản doanh ở Bronnitsy, cách thủ đô Nga khoảng 30 dặm. Argentina có bước chuẩn bị không quá hoàn hảo cho World Cup. Họ phải huỷ trận giao hữu với Israel vì lý do chính trị. Ngoài ra, tuyển thủ Manuel Lanzini cũng vừa nói lời tạm biệt World Cup vì gặp chấn thương trong một buổi tập.

Argentina từng vô địch World Cup 2 lần, năm 1978 và 1986. Đội bóng xứ Tango là một trong các ứng viên cho chức vô địch năm nay. Ở vòng bảng, Argentina chạm trán Croatia, Nigeria và Iceland.

Chưa có đội tuyển nào ngoài châu Âu vô địch World Cup khi giải đấu được tổ chức ở lục địa già. Messi và các đồng đội đang hướng tới mục tiêu phá vỡ lời nguyền đó.

  Theo Trí Thức Trẻ


Messi

World Cup 2018


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.