Liverpool chấp nhận hạ giá bán Mascherano

Javier Mascherano đã thổ lộ ước muốn được ra đi và Liverpool cũng sẵn sàng đáp ứng nguyện vọng của thủ quân ĐT Argentina. Theo nguồn tin từ tờ Mundo Deportivo, Liverpool gần như chấp nhận mức giá 29 triệu euro mà Barcelona đưa ra để có Mascherano.

Tờ Mundo Deportivo, vốn được coi là cơ quan ngôn luận của Barcelona cho biết Barcelona gần như đã đạt được thỏa thuận với Liverpool về trường hợp của Mascherano. Và nếu không có thay đổi, Masche sẽ chính thức trở thành người của Blaugrana vào đầu tuần tới.

Ngày Mascherano đến Barcelona không còn xa

Hiện tại, Barcelona chỉ chấp nhận chi 29 triệu euro để có tiền vệ người Argentina, mức giá được coi là tương đối phải chăng với giá trị của Mascherano. Dù HLV Rafael Benitez từng đòi hỏi một mức giá gấp đôi (58 triệu euro) nhưng trong bối cảnh cần tiền để “shopping”, chiến lược gia người TBN không còn sự lựa chọn nào khác.

Ngoài Mascherano, Liverpool rất có thể sẽ bán nốt Xabi Alonso, người đang cảm thấy bất mãn với cách đối xử thiếu công tâm của Rafa Benitez. Sau khi hụt mất Gareth Barry, nếu mất nốt Mascherano, Alonso thì “The Kop” sẽ phải đối mặt với tình trạng khủng hoảng trầm trọng ở tuyến giữa.

Về phần Mascherano, nếu cập bến thành công Nou Camp thì anh sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Yaya Toure và Seydou Keita, những người đã thi đấu khá thành công mùa giải vừa qua. Barcelona quyết theo đuổi Mascherano một phần vì Guardiola cần có phương án dự phòng khi bộ đôi người Bờ Biển Ngà trên dự CAN 2010 đầu năm tới.

Theo một diễn biến khác, Barca cũng đang thể hiện rõ quyết tâm theo đuổi bằng được tiền đao David Villa khi sẵn sàng chi 40 triệu euro cộng thêm Caceres cùng Keirrison để sở hữu Vua phá lưới Euro 2008. Tuy vậy, HLV Valencia, Unai Emery thì muốn có tiền đạo Negredo còn chủ tịch Manuel Llorente lại đòi 50 triệu euro tiền mặt.



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.