Lukaku vượt Sanchez trong cuộc đua vua phá lưới Premier League

Premier League đã đi qua được 24 vòng đấu và với những thể hiện của mình, Lukaku đang thể hiện khát vọng giành danh hiệu vua phá lưới

Premier League đã đi qua được 24 vòng đấu và với những thể hiện của mình, Lukaku đang thể hiện khát vọng giành danh hiệu vua phá lưới hơn bao giờ hết.

Với cú poker (4 bàn) ghi được trong trận đấu gặp Bournemouth, Lukaku đã vươn lên dẫn đầu danh sách vua phá lưới tại Premier League với 16 bàn. Đây là sự bứt phá đầy ấn tượng của tiền đạo người Bỉ, nhất là khi anh không được đánh giá quá cao so với các đối thủ nổi tiếng khác.

 Lukau dẫn đầu cuộc đua vua phá lưới Premier League với 16 bàn

Lukaku dẫn đầu cuộc đua vua phá lưới Premier League với 16 bàn

Alexis Sanchez, Diego Costa và Zlatan Ibrahimovic lần lượt xếp sau với 15 bàn. Việc ba ngôi sao này có được số bàn thắng lớn là dễ hiểu, bởi họ được sự hỗ trợ từ rất nhiều chân chuyền giỏi tại Arsenal, Chelsea và MU.

Năm ngoái, Harry Kane giành ngôi Vua phá lưới với 22 bàn thắng và giúp Tottenham giành vị trí á quân. Anh cũng là cầu thủ người Anh hiếm hoi có được danh hiệu này, trong bối cảnh giải ngoại hạng Anh có quá nhiều tiền đạo xuất sắc đến từ nước ngoài.

Mùa giải trước, Kane cũng là tiền đạo duy nhất ghi quá 20 bàn, thành tích khá thấp nếu so với các vua phá lưới tại La Liga, Bundesliga hay Serie A. Mặc dù vậy, mọi thứ năm nay sẽ thay đổi khi Lukaku và các đối thủ đáng có được phong độ cao.

Danh sách các chân sút hàng đầu ở Premier League:

1.Romelu Lukaku (Eveton): 16 bàn

2.Alexis Sanchez (Arsenal): 15 bàn

3.Diego Costa (Chelsea): 15 bàn

4.Zlatan Ibrahimovic (Man United): 15 bàn

5.Harry Kane (Tottenham Hospur): 14 bàn

6.Jermain Defoe (Sunderland): 14 bàn

7.Dele Alli (Tottenham): 11 bàn

8.Sergio Aguero (Man City): 11 bàn

9.Eden Hazard (Chelsea): 10 bàn

10.Sadio Mane (Liverpool): 9 bàn

Theo Dantri.com.vn


Premier League

Lukaku


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.