Lyon “bật đèn xanh” vụ Benzema

HLV Claude Puel của nhà cựu vô địch Ligue 1 thừa nhận khó có thể giữ chân tiền đạo đang là mục tiêu săn đuổi của nhiều đội bóng lớn, trong đó có MU, nếu nhận được lời đề nghị “hợp lý”.

Karim Benzema hiện được coi là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của bóng đá Pháp và nằm trong “tầm ngắm” của không ít “đại gia” tại châu Âu. HLV Alex Ferguson của MU đã nhiều lần công khai tuyên bố muốn có sự phục vụ của chân sút 21 tuổi này, nhất là khi “Quỷ đỏ” đang khẩn trương tăng cường lực lượng sau sự ra đi của Ronaldo cũng như Tevez.

Benzema nhiều khả năng sẽ không còn gắn bó với Lyon mùa tới

Lyon hẳn nhiên hiểu rõ giá trị “báu vật” mà mình đang nắm giữ trong tay và không bỏ lỡ cơ hội “làm giá” như với các thương vụ của Diarra, Malouda hay Essien trước đây. Theo tiết lộ của HLV Claude Puel, đội chủ sân Gerland có thể đồng ý để Benzema ra đi, nếu nhận được lời đề nghị cỡ 25 triệu bảng.

“Chúng tôi hoàn toàn hiểu tài năng của Benzema và tầm quan trọng của cậu ấy với đội bóng. Tuy nhiên, tình trạng tài chính của CLB cũng là một vấn đề quan trọng và chúng tôi sẽ chờ cậu ấy trở về từ kỳ nghỉ (ngày 2/7) để thảo luận về tương lai của cậu ấy”, HLV Puel nói.

“Trước đó Benzema từng nói với chúng tôi rằng cậu ấy sẽ tiếp tục ở lại với Lyon cho tới khi kết thúc World Cup 2010. Nhưng nếu cậu ấy mong muốn ra đi, chúng tôi sẽ lắng nghe mọi lời đề nghị để cân nhắc. Tôi thừa nhận rằng sẽ khó mà từ chối nếu một CLB nào đó đặt lên bàn 25 triệu bảng để chiêu mộ Benzema”.

Hiện ngoài Manchester United, Arsenal và đặc biệt là Real Madrid cũng đang rất quan tâm tới Benzema. HLV Arsene Wenger vốn ngưỡng mộ tài năng của chân sút đồng hương từ lâu trong khi đội bóng Hoàng gia TBN đang còn thiếu một “sát thủ” trên hàng công trong chiến dịch shopping rầm rộ của mình.

Theo ZZ

TIN LIÊN QUAN M.U đặt vấn đề với Karim Benzema Real tranh giành Benzema với M.U Chủ tịch Lyon: "Benzema có thể ra đi" Inter quyết tranh giành Benzema với MU Benzema mở lời: Cơ hội cho Real và Barca Barca muốn đổi Eto’o lấy “sát thủ” trẻ Benzema



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.