Mạc Hồng Quân bác tin đầu quân Thanh Hóa

Xung quanh thông tin chân sút Việt kiều Mạc Hồng Quân sẽ cập bến V.League ở lượt về mùa giải năm nay, cụ thể là đội bóng Thanh Hóa, Hồng Quân đã lên tiếng làm rõ thực hư…

Xung quanh thông tin chân sút Việt kiều Mạc Hồng Quân sẽ cập bến V.League ở lượt về mùa giải năm nay, cụ thể là đội bóng Thanh Hóa, Hồng Quân đã lên tiếng làm rõ thực hư…

Thực tế, trong những ngày qua đã rộ lên thông tin cho rằng Mạc Hồng Quân sẽ tới V.League thi đấu như một cách chuẩn bị “hành trang” tốt nhất cho việc khoác áo đội U23 Việt Nam tại SEA Games 2013 (Myanmar).

Hồng Quân. Ảnh: Bongdaplus

Đích đến gần nhất với Hồng Quân được cho là Thanh Hóa – đội bóng đang được dẫn dắt bởi HLV Mai Đức Chung, người đã có công phát hiện và đưa Quân về nước thi đấu cho đội tuyển bóng đá Việt Nam tại vòng loại Asian Cup 2015.

Mạc Hồng Quân khẳng định chưa có quyết định về việc cập bến CLB nào ở V.League.(Ảnh cắt từ clip)

Đáp lại những thông tin trên, sáng 8.5, trên facebook của Mạc Hồng Quân đã đăng tải đoạn clip gói gọn trong 17 giây do chính tay Quân “làm vội để gửi mọi người”. Nội dung cụ thể như sau: “Chào mọi người! Mọi người đang muốn biết Quân sẽ về CLB nào? Nhưng đến Quân còn chưa biết. Và thấy bất ngờ trước những tin đồn xuất hiệ trên báo chí. Thế nên, khi Quân biết chính xác tương lai, Fanpage sẽ thông báo cho các bạn trước tiên".

Về việc Hồng Quân sẽ cập bên Thanh Hóa, HLV Mai Đức Chung nói: "Thực sự là chúng tôi rất quan tâm tới Hồng Quân. Nhưng đến thời điểm này vẫn chưa có gì cả. Theo tôi biết Hồng Quân vẫn còn 2 môn thi nữa trong tháng 5 này, nên cậu ấy đang phải tập trung để lo công việc của mình ở Czech. Ngoài vấn đề về tài chính, Hồng Quân còn cần được sự đồng ý của CLB, gia đình và quan trọng nhất là bản thân Quân có muốn về Việt Nam thi đấu hay không. Chúng tôi đang chờ quyết định từ cậu ấy. Bên cạnh đó, vấn đề thủ tục không hề đơn giản và mất nhiều thời gian".
Theo Dân Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.