Maradona bị nghi ngờ hành hung người tình kém 30 tuổi

Huyền thoại bóng đá Argentina bị nghi ngờ hành hung vị hôn thê Rocio Oliva trong khách sạn 2 người lưu trú tại Tây Ban Nha.

Huyền thoại bóng đá Argentina bị nghi ngờ hành hung vị hôn thê Rocio Oliva trong khách sạn 2 người lưu trú tại Tây Ban Nha. 

Maradona đang cùng vị hôn thê Rocio Oliva lưu trú trong khách san Mirasierra Suits ở thủ đô Tây Ban Nha để chuẩn bị dự khán trận đấu giữa Real Madrid và Napoli. "Cậu bé vàng" tới Madrid để cổ vũ cho đội bóng cũ Napoli.

Cặp đôi chênh lệch nhau tới 30 tuổi có một đêm Valentine hạnh phúc khi Rocio Oliva chia sẻ tấm hình cô và huyền thoại Maradona hôn nhau say đắm trong bồn tắm. Nhưng có vẻ như mọi chuyện sau đó không được lãng mạn cho lắm.

Maradona đánh người tình kém 30 tuổi ngay sau lễ tình nhân? - Ảnh 1.

Vào lúc 8h20 phút sáng nay (15/2), quản lý khách sạn đã gọi điện cho cảnh sát thông báo về một vụ xô xát trong căn phòng Maradona ở chung với Rocio Oliva khi họ nghe thấy tiếng la hét được phát ra từ căn phòng này.

Chỉ 10 phút sau đó, một xe cảnh sát cùng nhân viên y tế đã có mặt tại khách sạn. Nhưng Oliva từ chối cho kiểm tra thương tích và cũng không nộp đơn kháng cáo Maradona. Trong khi đó, huyền thoại bóng đá Argentina cũng một mực khẳng định ông không hành hung cô bạn gái sinh năm 1990.

Maradona đánh người tình kém 30 tuổi ngay sau lễ tình nhân? - Ảnh 2.

Trong vài năm trở lại đây, mối tình của Maradona với cô bồ kém 30 tuổi từng làm tốn rất nhiều giấy mực của báo giới. Maradona từng tố Oliva đào mỏ, và ăn cắp của ông nhiều đồng hồ, trang sức, nhẫn kim cương trị giá hàng trăm nghìn USD khi hai người sống ở Dubai.

"Cậu bé vàng" còn yêu cầu Tổ chức cảnh sát quốc tế (Interpol) can thiệp và cô nàng Oliva đã bị cảnh sát Argentina bắt hồi tháng 7/2014. Nhưng sau đó Maradona đã rút lại đơn khiếu nại và hàn gắn tình cảm với Oliva.

Maradona đánh người tình kém 30 tuổi ngay sau lễ tình nhân? - Ảnh 3.

Cách đây không lâu, Maradona cũng dính líu đến 1 vụ bê bối khác. Phóng viên Ángel García từ COPE khẳng định anh đã bị Maradona tấn công sau khi từ chối phỏng vấn.

Theo Trí Thức Trẻ


Maradona


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.