Mâu thuẫn Shakira - Antonella: Con gái khi đã ghét nhau là thế này đây

Mối quan hệ giữa hai WAGs nổi tiếng của Barca ngày càng xấu đi trong suốt 6 năm qua

Mối quan hệ giữa hai WAGs nổi tiếng của Barca ngày càng xấu đi trong suốt 6 năm qua.

Shakira có lẽ là một trong số những WAGs nổi tiếng nhất thế giới. Khác với vợ và bạn gái của một số cầu thủ khác, Shakira nổi danh trước cả trung vệ Gerard Pique với vị thế là một Diva của dòng nhạc Latin.

Mâu thuẫn Shakira - Antonella: Con gái khi đã ghét nhau là thế này đây - Ảnh 1.

Có lẽ bởi thế mà nữ HLV The Voice Mỹ ít được lòng các WAGs ở Barca. Shakira không bao giờ ngồi cùng hàng ghế với các nàng WAGs khác của Barca trên sân Nou Camp, mà cô thường ngồi một mình ở khu vực VIP. Đối với những người khác, Shakira có phần kiêu kỳ và xa lạ, nhưng đối với Antonella Roccuzzo - vợ sắp cưới của Lionel Messi, đó lại là mâu thuẫn gay gắt.

Cánh thạo tin hậu trường ở Barca biết rõ Antonella ghét Shakira như thế nào. Và nữ ca sĩ người Colombia cũng không nhún mình chịu lép vế. Người ta ví cả hai như mặt trăng với mặt trời. Nơi nào có người này thì nhất quyết không có người còn lại. 

Minh chứng rõ nhất cho mâu thuẫn giữa cả hai là dịp sinh nhật Shakira và Pique hôm 2/2. Bạn bè của chủ tiệc đến rất đông. Một vài WAGs Barca không đến dự được nhưng vẫn gửi lời chúc mừng. Antonella không đến và cũng chẳng có tin nhắn chúc mừng nào, dù chỉ là xã giao.

Mâu thuẫn Shakira - Antonella: Con gái khi đã ghét nhau là thế này đây - Ảnh 2.

Mâu thuẫn giữa Shakira và Antonella, ban đầu được cho là chuyện "ghét vì cái thái độ" của nhi nữ bình thường. Nhưng tờ Diariogol đã phát hiện ra nguyên nhân thực sự. Chuyện phải kể đến từ năm 2010 khi Pique chia tay cô bạn gái lâu năm Nuria Tomas, để đến với Shakira. Mà Nuria lại chính là bạn thân của Antonella.

Vợ sắp cưới của Messi khi đó đã rất tức giận khi Shakira là người thứ 3 phá hủy hạnh phúc của bạn thân. Nuria vào năm 2010 đã rất đau khổ khi phát hiện Pique lén lút qua lại với Shakira trước khi bị báo chí phát hiện cùng nhau qua đêm tại khách sạn ở đảo Ibiza.

Và kể từ đó, Antonella không chỉ ghét Shakira mà còn cạch mặt luôn Pique. Khi các gia đình đưa con nhỏ đến học viện đào tạo cầu thủ trẻ của Barca, Antonella nhiều lần không thèm nhìn mặt hay chào hỏi cặp Shakira - Pique. Người đẹp Argentina rất thường xuyên tổ chức bữa tiệc trà tại gia, mời các WAGs đến dự. Nhưng cô chưa bao giờ gửi lời mời tới Shakira.

Mâu thuẫn Shakira - Antonella: Con gái khi đã ghét nhau là thế này đây - Ảnh 3.

Antonella (ngồi) không thèm nhìn mặt Pique và Shakira.

Trong tiệc sinh nhật của Neymar hồi tháng 2 rất đông ngôi sao Barca và WAGs đến dự. Messi và Antonella đương nhiên không thể thiếu. Nhìn thấy bóng dáng của bạn gái Messi, người ta hiểu rằng Shakira chắc chắn sẽ không đến. Và hôm ấy chỉ mỗi Pique lẻ loi đi dự tiệc.

Và mới đây nhất, tờ Diariogol cho biết Messi quyết định không mời cặp Pique - Shakira đến dự lễ cưới của anh vào tháng 6 này. Nguyên nhân cũng vì Antonella chưa thể dẹp bỏ hiềm khích với cô ca sĩ người Colombia. 

Nhưng đó cũng chỉ là chuyện hậu trường. Còn trên sân bóng, Messi và Pique vẫn là những người đồng đội thân thiết và hiểu ý.

Theo Trí Thức Trẻ


Messi

Shakira

Gerard Pique

Antonella


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.