Một mình Công Vinh chống 4 'ông Tây'

Các chân sút ngoại đang chiếm ưu thế trong cuộc đua đến danh hiệu 'Vua phá lưới V-League 2013'.

Antonio Carlos đang thể hiện phong độ rất cao trong màu áo XMV Hải Phòng. Pha lập công ở phút 71 trong chiến thắng 2-0 của đội bóng đất Cảng ngay tại Gò Đậu đã là bàn thắng thứ 4 của Antonio ở V-League mùa này. Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn mới chỉ chơi 3 trận ở V-League 2013 nên hiệu suất nhả đạn của tiền đạo người Brazil là cực cao, trung bình hơn 1 bàn/trận.

Chiều nay, Công Vinh sẽ có được bàn thắng thứ 90 của mình trong lịch sử V-League?

Không chỉ cân bằng thành tích ghi bàn của Công Vinh cho đến thời điểm này của mùa giải, với bàn thắng vào lưới B.Bình Dương, Antonio tiếp tục thách thức tiền đạo xứ Nghệ trong cuộc đua song mã tới danh hiệu ‘Chân sút vĩ đại nhất’ lịch sử giải đấu cao nhất Việt Nam. Đó là bàn thắng thứ 90 của Antonio ở V-League, hơn Công Vinh một bàn.

Cuộc đua đến danh hiệu ‘Vua phá lưới V-League 2013’ đang diễn ra khá hấp dẫn khi có đến 3 cầu thủ đang dẫn đầu với 4 bàn thắng là Công Vinh, Antonio và Abass. Xếp ngay sau 3 chân sút này là Samson của Hà Nội T&T và Plaza của SLNA cùng ghi được 3 bàn thắng. Dễ dàng nhận thấy các chân sút nội hoàn toàn lép vế trong cuộc đua này khi một mình Công Vinh đang phải chống lại 4 ông Tây.

Chiều nay, Công Vinh sẽ có cơ hội vươn lên dẫn đầu danh sách làm bàn mùa này cũng như cân bằng kỷ lục của Antonio nếu anh lập công trong trận đấu làm khách của SLNA trước Hà Nội T&T. Nhưng làm được điều này không dễ với tiền đạo xứ Nghệ bởi anh phải đối đầu với rất nhiều áp lực khi trở về Hàng Đẫy chống lại đội bóng cũ.

Theo GDVN



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.