Mourinho ăn mừng như muốn khóc vì tấm vé chung kết

Mourinho từng tuyên bố không bao giờ muốn chơi ở Europa League, nhưng đấu trường này lại đang là cứu cánh để chiến lược gia người Bồ Đào Nha

Mourinho từng tuyên bố không bao giờ muốn chơi ở Europa League, nhưng đấu trường này lại đang là cứu cánh để chiến lược gia người Bồ Đào Nha có thể đưa Man Utd trở lại Champions League.

Mourinho ăn mừng như muốn khóc vì tấm vé chung kết - Ảnh 1.

Sau hơn 10 phút bị ép sân, Man Utd có bàn mở tỷ số của Fellaini ở phút 17 với một cú dứt điểm bằng đầu dũng mãnh.

Mourinho ăn mừng như muốn khóc vì tấm vé chung kết - Ảnh 2.

Fellaini vừa trở lại sau chấn thương và ngay lập tức trở thành người hùng của Man Utd. Trong suốt 4 năm qua, Man Utd 3 lần thay tướng, rất nhiều ngôi sao đến và đi nhưng Fellaini vẫn trụ lại sân Old Trafford.

Mourinho ăn mừng như muốn khóc vì tấm vé chung kết - Ảnh 3.

Sau rất nhiều nỗ lực, Celta Vigo cũng có bàn gỡ hòa 1-1 ở phút 85 do công của Roncaglia khiến các cổ động viên Man Utd phải sống trong sợ hãi ở những phút còn lại của trận đấu.

Mourinho ăn mừng như muốn khóc vì tấm vé chung kết - Ảnh 4.

6 giây trước khi trận đấu kết thúc, nếu Guidetti tận dụng thành công cơ hội ngon ăn này, chính Celta Vigo mới là đội vào chung kết chứ không phải Man Utd.

Mourinho ăn mừng như muốn khóc vì tấm vé chung kết - Ảnh 5.

Vì lẽ đó, HLV Mourinho ăn mừng như phát điên sau khi trọng tài Hategan nổi hồi còi kết thúc trận đấu. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha như muốn khóc vì tấm vé chung kết Europa League đã nằm chắc trong tay Quỷ đỏ thành Manchester.

Mourinho ăn mừng như muốn khóc vì tấm vé chung kết - Ảnh 6.

Trước đây, HLV Mourinho từng dè bỉu Europa League và tuyên bố không bao giờ muốn chơi ở đấu trường này. Nhưng ở thời điểm hiện tại, Europa League lại là con đường duy nhất giúp Mourinho có thể đưa Man Utd trở lại Champions League.

Mourinho ăn mừng như muốn khóc vì tấm vé chung kết - Ảnh 7.

Mourinho thừa nhận đã buông cuộc đua Top 4 Premier League và với vị trí thứ 6 hiện tại, rất khó để Quỷ đỏ có thể cạnh tranh được với Man City, Liverpool và Arsenal. Vì lẽ đó, đặt mục tiêu vô địch Europa League là cách tính chuẩn xác nhất của Người đặc biệt. Man Utd sẽ gặp Ajax trong trận chung kết diễn ra vào lúc 2h45 ngày 25/5 tới (giờ Việt Nam).

Mourinho ăn mừng như muốn khóc vì tấm vé chung kết - Ảnh 8.

Sau 6 năm, Man Utd cuối cùng cũng được nếm trải cảm giác chơi một trận chung kết Cúp châu Âu và Europa League cũng chính là chiếc Cúp duy nhất còn thiếu trong phòng thay đồ sân Old Trafford. Cũng đừng quên rằng, Mourinho từng giúp Porto vô địch UEFA Cup (tiền thân của Europa League) và chỉ 1 năm sau đó, ông giúp Porto lên ngôi ở Champions League sau chiến thắng trước chính Man Utd ở "Nhà hát của những giấc mơ".


Theo Trí Thức Trẻ

Mourinho

Man Utd

Europa League


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.