Mourinho nhận ngân sách chuyển nhượng "chưa từng có" ở M.U

Sau khi nhận lời dẫn dắt M.U, HLV Jose Mourinho đã được Ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” hứa cấp cho số tiền 200 triệu bảng để đại tu đội hình trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Sau khi nhận lời dẫn dắt M.U, HLV Jose Mourinho đã được Ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” hứa cấp cho số tiền 200 triệu bảng để đại tu đội hình trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Một con số chưa từng có trong 1 kỳ chuyển nhượng của "Quỷ đỏ".

Mới đây, Jose Mourinho đã đồng ý dẫn dắt M.U trong quãng thời gian 3 năm. Mức lương mà chiến lược gia người Bồ Đào Nha nhận được tại sân Old Trafford là 10 triệu bảng/năm.

Hiện tại, “siêu cò” Jorge Mendes đang gấp rút tiến hành đàm phán về các điều khoản cuối cùng của bản hợp đồng, trước khi nó được công bố chính thức vào thứ Ba.

mourinho nhan ngan sach chuyen nhuong "chua tung co" o m.u hinh anh 1

Ibrahimovic (trái) và James Rodriguez là 2 trong số 5 cái tên Mourinho đang muốn chiêu mộ.

Theo tiết lộ của tờ Mirror (Anh), sau khi đôi bên đạt được thỏa thuận, Ban lãnh đạo M.U đã hứa cấp cho Mourinho số tiền 200 triệu bảng để đại tu đội hình trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Đây là động thái nhằm giúp đội bóng sớm tìm lại vị thế của mình ở Premier League cũng như đấu trường châu Âu.

Được biết, những mục tiêu hàng đầu mà Mourinho đang nhắm tới lúc này gồm tiền đạo Zlatan Ibrahimovic (trở thành cầu thủ tự do kể từ ngày 1.7), Pierre-Emerick Aubameyang (Borussia Dortmund), trung vệ John Stones (Everton), Marquinhos (Paris Saint-Germain) và tiền vệ tấn công James Rodriguez (Real Madrid).

Mới đây, Ibrahimovic đã quyết định chia tay PSG khi hợp đồng giữa đôi bên đáo hạn vào ngày 30.6 tới. Được biết, chân sút người Thụy Điển sẵn sàng “chuyển khẩu” về sân Old Trafford nếu nhận được mức lương 250.000 bảng/tuần. Đồng thời, Mourinho được bổ nhiệm để thay Van Gaal.

Trong khi đó, khả năng thành công của M.U trong thương vụ James Rodriguez là không nhỏ, bởi ngôi sao 24 tuổi đã không ít lần ngỏ ý muốn chia tay “Kền kền trắng”. Về phần mình, Chủ tịch Florentino Perez sẵn sàng để Rodriguez ra đi nếu có đội bóng nào chồng đủ 60 triệu bảng lên bàn đàm phán.

Với trường hợp của John Stones, Marquinhos và Aubameyang, M.U đang gặp phải sự cạnh tranh quyết liệt của không ít “ông lớn” tại châu Âu. Tuy nhiên, với ngân sách chuyển nhượng cực “khủng” cùng uy tín và tài năng của mình, Mourinho hoàn toàn có quyền hy vọng vào khả năng ông sẽ lôi kéo được cả ba cái tên này về với “Nhà hát của những giấc mơ”.

Theo Danviet.vn/Mirror


Manchester United

Mourinho


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.