MU quyết đấu với Milan vì Fabiano

Sau liên tiếp những thất bại trong việc chiêu mộ một gương mặt sáng giá để tăng cường cho hàng công, Manchester United có vẻ như đang nhắm tới “Vua phá lưới” Confederations Cup, Luis Fabiano. Tuy nhiên họ sẽ phải quyết đấu với AC Milan.

Trở về từ Nam Phi sau một giải đấu chói sáng với 5 bàn thắng, Fabiano ngày càng trở thành món “hàng hot” trên thị trường chuyển nhượng. Trước mùa giải chỉ có AC Milan bày tỏ sự quan tâm rõ ràng nhất đến chân sút người Brazil, nhưng đến giờ, theo tin tức trên tờ AS của TBN, MU đã nhập cuộc.

Cùng lúc đó tờ Independent của Anh tiết lộ, Fabiano chính là lựa chọn thay thế của ngài Alex trong trường hợp thương vụ Benzema thất bại. Nguồn tin trên còn tiết lộ thêm rằng em trai của Ferguson là Martin đã để mắt tới Fabiano suốt 18 tháng nay.

Fabiano đang trong tầm ngắm của nhiều “đại gia”

Hiện tại cả Milan và MU đều đang cùng trong cuộc săn lùng một chân sút đẳng cấp nhưng vẫn chưa đạt được kết quả nào khả quan. Với Milan thì họ chưa thể thuyết phục nhà ĐKVĐ Bundesliga “nhả” Edin Dzeko. Khả năng chiêu mộ Adebayor từ Arsenal hay Peter Crouch từ Portsmouth cũng chưa có tiến triển nào đáng kể.

Trong khi đó Quỷ đỏ vừa bị Real Madrid “nẫng” mất Benzema ngay trước mũi sau khi để mất cả Ronaldo và Tevez. Các mục tiêu khác là David Villa hay Augero càng mờ mịt hơn khi được định giá “trên trời”. Vậy nên lúc này Fabiano trở thành mục tiêu khả dĩ hơn cả. Xét cả về đẳng cấp lẫn danh tiếng Sevilla không thể cạnh tranh được với MU.

Vấn đề còn lại lúc này là hợp đồng của “Vua phá lưới” Confederations Cup 2009 với Sevilla vẫn còn thời hạn 2 năm, kèm theo điều khoản phá vỡ hợp đồng lên tới 30 triệu euro. Đây thực sự là một thử thách lớn khi Red Devils chỉ muốn chi tầm 20 triệu euro.

Theo Hoàng Tùng



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.