Mỹ nhân "lả lơi" ở môn bơi: Ngủ với đồng đội, scandal "cắm sừng" 10 năm

Katinka Hosszu, VĐV có biệt danh "Quý bà thép" đã chia tay người chồng vì lý do không ai ngờ tới.

Katinka Hosszu, VĐV có biệt danh "Quý bà thép" đã chia tay người chồng vì lý do không ai ngờ tới.

Nhắc đến các VĐV xuất sắc của làng bơi lội nữ, Katinka Hosszu - nữ kình ngư người Hungary xứng đáng là cái tên ưu tú nhất. Cô nàng 29 tuổi đã giành 3 HCV Olympic, 7 lần vô địch thế giới (bể dài) và 14 lần giành ngôi số 1 của đường bơi châu Âu (bể dài). Nỗ lực phi thường để hướng tới thành công, Hosszu được truyền thông đặt cho biệt danh là Iron Lady (tạm dịch “Quý bà thép”).

Mỹ nhân lả lơi ở môn bơi: Ngủ với đồng đội, scandal cắm sừng 10 năm-1

"Quý bà thép" - Katinka Hosszu

Đến với bơi lội từ năm 13 tuổi, được tham dự Olympic đầu tiên tại Athens 2004 và chẳng giành được tấm HCV nào cho đến sau Olympic 2012. Quyết định táo bạo đưa bạn trai Shane Tusup lên làm HLV đã thay đổi sự nghiệp của "Quý bà thép" người Hungary.

Sự chỉ bảo tận tâm của Tusup, Katinka tiến bộ từng ngày. "Trái ngọt" đầu tiên của họ là 4 chiếc HCV thế giới, 1 kỷ lục thế giới. Katinka thi đấu miệt mài, cô gần như không bỏ bất kỳ giải đấu nào dù lớn hay nhỏ để rèn luyện kỹ năng.

Mỹ nhân lả lơi ở môn bơi: Ngủ với đồng đội, scandal cắm sừng 10 năm-2

Họ được ví như nước và clo khi chính thức làm việc và kết hôn kể từ năm 2012

Theo Inside The Games, người đẹp bơi lội Hungary - Katinka Hosszu đã có được chiếc huy chương thứ 400 trong sự nghiệp tại các giải World Cup sau khi giành chiếc HCV 100m hỗn hợp tại giải FINA Swimming World Cup vừa kết thúc tại Budapest, Hungary mới đây. Chiến tích "vô tiền khoáng hậu" ấy là minh chứng rõ rệt cho nỗ lực của "Quý bà thép".

Katinka và chồng được ví von như nước hồ bơi và clo bởi họ gần như không có một giây phút nào xa nhau ngoại trừ lúc thay quần áo và đi tắm. Tuy nhiên một vài đồng đội cho hay, họ cảm thấy không hài lòng, khi người chồng Tusup quát tháo, mắng chửi Katinka trong lúc tập luyện, thi đấu.

Mỹ nhân lả lơi ở môn bơi: Ngủ với đồng đội, scandal cắm sừng 10 năm-3

Cặp đôi "đường ai nấy đi" khi Hosszu (phải) phản bội chồng

Có lẽ cũng chính vì phải chịu đựng người chồng trong suốt nhiều năm nên họ đã "đường ai nấy đi" vào tháng 5/2018. "Tôi muốn thoát khỏi những tin đồn, thật đáng buồn Shane và tôi đã không thể giải quyết các vấn đề cá nhân, do đó chúng tôi không còn làm việc cùng nhau", Hosszu viết trên Facebook.

Tuy nhiên tờ stuff, sau đó dẫn lời thông tin từ Instagram của Tusup như sau: "Cô ấy đã ngủ với người bạn tập, Daniel Dudas". Đây là một thông tin chấn động với người hâm mộ bơi lội bởi không ai nghĩ "Quý bà thép" lại "phản bội" người chồng giúp cô đi tới thành công như hiện tại.

Huấn luyện viên bơi lội người Mỹ đã viết rằng Hosszu "thao túng và lừa dối" anh trong suốt 10 năm kể từ khi họ quen biết nhau. "Tôi thực sự tin rằng cô ấy không bao giờ yêu tôi, nhưng chỉ đơn giản là yêu cách tôi đã dành cho cô ấy", Tusup trải lòng.

Theo Khám Phá


Olympic

bơi lội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.