Ngắm vẻ đẹp vô cùng đáng yêu của nữ kỳ thủ cờ vây Trung Quốc

Joanne Missingham là một kỳ thủ khá nổi tiếng trong môn cờ vây, không chỉ bởi tài năng mà còn bởi vẻ đẹp đáng yêu của mình.

Joanne Missingham là một kỳ thủ khá nổi tiếng trong môn cờ vây, không chỉ bởi tài năng mà còn bởi vẻ đẹp đáng yêu của mình.

Ngày 11/10 vừa qua, Giải Cờ vây nữ Trung Quốc mở rộng đã được khai mạc, đây là lần thứ 11 giải đấu này được tổ chức. Đây là giải đấu có sức hút khá lớn không chỉ bởi tính chuyên môn của nó mà còn bởi sự xuất hiện của rất nhiều nữ kỳ thủ xinh đẹp. Trong số đó, nổi bật nhất vẫn là kỳ thủ đáng yêu của đội tuyển Đài Loan, Joanne Missingham.

Joanne bước vào trận đấu

Joanne sinh ra ở Úc nhưng lại lớn lên ở Mỹ. Vào năm 2008, Joanne đã trở thành nữ kỳ thủ chuyên nghiệp ở Trung Quốc. Sau đó cô lại bất ngờ tham gia vào đội tuyển cờ vây Đài Loan (do có mẹ là người gốc Đài Loan). Tại đây, Joanne trở thành đội trưởng đội tuyển cờ quốc gia này.

Joanne là 1 kỳ thủ nổi tiếng tại Trung Quốc



Theo Kenh14/Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.