Người hâm mộ Việt Nam 'thở phào' sau khi hòa Thái 0 - 0

Nhiều người hâm mộ Việt Nam tạm hài lòng với kết quả hòa 0 - 0 trên đất Thái, đặc biệt khi các cầu thủ Thái Lan đã chơi lấn lướt hơn trong suốt 2 hiệp đấu.

Nhiều người hâm mộ Việt Nam tạm hài lòng với kết quả hòa 0 - 0 trên đất Thái, đặc biệt khi các cầu thủ Thái Lan đã chơi lấn lướt hơn trong suốt 2 hiệp đấu.
 

Cổ động viên 'thở phào' sau khi Việt Nam hòa Thái Lan

Dù vẫn còn nhiều tiếc nuối về các pha bóng bị bỏ lỡ, nhiều cổ động viên cho rằng hòa là một kết quả có thể chấp nhận được. Đặc biệt, đối thủ đã chơi lấn lướt hơn và có nhiều pha bóng nguy hiểm trước khung thành của thủ môn Đặng Văn Lâm. 

Ảnh: Phạm Thắng.

Người hâm mộ Việt Nam thở phào sau khi hòa Thái 0 - 0-1Người hâm mộ Việt Nam thở phào sau khi hòa Thái 0 - 0-2Người hâm mộ Việt Nam thở phào sau khi hòa Thái 0 - 0-3


Anh tài xế xe ôm, bác bảo vệ cũng tranh thủ theo dõi trận bóng

Anh Minh, một tài xế xe ôm công nghệ, cho biết thường ngày anh hay chạy tối nhưng vì hôm nay có bóng đá nên phải nghỉ chạy để xem.

Người hâm mộ Việt Nam thở phào sau khi hòa Thái 0 - 0-4

Ảnh: Duy Hiệu.

Ông Lê Cường, bảo vệ cửa hàng 107 Hàng Bông, tranh thủ xem ké bóng đá từ màn hình tivi nhà hàng xóm trong lúc cửa hàng vắng khách.

Người hâm mộ Việt Nam thở phào sau khi hòa Thái 0 - 0-5

Thất vọng với các pha sút hỏng của Quang Hải, Văn Toàn

Cổ động viên hào hứng rồi thất vọng với các pha sút hỏng của Quang Hải, Văn Toàn, Văn Thanh. Tỷ số hiện vẫn là 0 - 0. 

Người hâm mộ Việt Nam thở phào sau khi hòa Thái 0 - 0-6Người hâm mộ Việt Nam thở phào sau khi hòa Thái 0 - 0-7Người hâm mộ Việt Nam thở phào sau khi hòa Thái 0 - 0-8Người hâm mộ Việt Nam thở phào sau khi hòa Thái 0 - 0-9

Các cầu thủ Việt Nam liên tục bị chơi xấu
 

Các cầu thủ Thái Lan liên tục áp sát khung thành của thủ môn Đặng Văn Lâm khiến người hâm mộ Việt Nam "thót tim". Trong khi đó, các cầu thủ Việt Nam nhiều lần phải nằm sân do các pha chơi xấu của đối thủ. 

Ảnh: Quỳnh Danh.

Người hâm mộ Việt Nam thở phào sau khi hòa Thái 0 - 0-10Người hâm mộ Việt Nam thở phào sau khi hòa Thái 0 - 0-11

Hàng trăm cảnh sát của Hà Nội sẽ ra quân chống tụ tập, đua xe
 

Phòng CSGT Công an Hà Nội cho biết từ 21h hôm nay đến 4h ngày 6/9, 15 tổ công tác 141 (gồm tổng 150 cảnh sát trang bị súng, công cụ hỗ trợ) sẽ ra quân chống tụ tập cổ vũ quá khích, đua xe trái phép, gây rối trật tự công cộng ở các quận Hoàn Kiếm, Ba Đình, Đống Đa. Lực lượng này chủ yếu chốt chặn ở những tuyến đường dẫn lên hồ Gươm.

Cùng thời gian trên, hơn 500 cảnh sát thuộc Trung đoàn Cảnh sát cơ động và Phòng Cảnh sát giao thông cũng được huy động để đảm bảo an ninh trật tự sau trận ra quân của tuyển Việt Nam. Mỗi tổ tuần tra gồm 4 cảnh sát, trang bị súng và bình xịt hơi cay cùng công cụ hỗ trợ khi làm nhiệm vụ. Ngoài ra, lực lượng thuộc Phòng Cảnh sát hình sự cũng tung quân hóa trang để ngăn chặn các nhóm tụ tập gây rối, tàng trữ vũ khí, hàng cấm hoặc cổ vũ đua xe trái phép.

Hồi hộp khi Thái Lan liên tục chơi ép sân

Ảnh: Phạm Thắng.

Người hâm mộ Việt Nam thở phào sau khi hòa Thái 0 - 0-12Người hâm mộ Việt Nam thở phào sau khi hòa Thái 0 - 0-13Người hâm mộ Việt Nam thở phào sau khi hòa Thái 0 - 0-14


Người hâm mộ đánh giá Thái Lan chơi tốt hơn ở hiệp 1

Anh Phạm Trần Anh Khoa (huyện Hóc Môn, TP.HCM) bình luận: "Trong hiệp 1, Việt Nam đá chưa thực sự xuất sắc, bỏ lỡ nhiều cơ hội. Trong khi đội Thái Lan thể hiện tốt hơn. Hy vọng hiệp 2 sẽ hấp dẫn hơn".

Ảnh: Quỳnh Trang.

Người hâm mộ Việt Nam thở phào sau khi hòa Thái 0 - 0-15Người hâm mộ Việt Nam thở phào sau khi hòa Thái 0 - 0-16Người hâm mộ Việt Nam thở phào sau khi hòa Thái 0 - 0-17

Phục vụ mì Quảng miễn phí cho khách xem bóng đá

Một nhà hàng ở Đà Nẵng đã nấu tô mì Quảng có hình cờ đỏ sao vàng để cổ vũ đội tuyển Việt Nam. Đến cổ vũ trước, trong và sau trận đấu, các thực khách sẽ được thưởng thức miễn phí tô mì đặc biệt này.

Ảnh: Hoàng Lam.

Người hâm mộ Việt Nam thở phào sau khi hòa Thái 0 - 0-18Người hâm mộ Việt Nam thở phào sau khi hòa Thái 0 - 0-19

Hà Nội vắng vẻ lạ thường

Đường phố Hà Nội vắng vẻ lạ thường do người dân tập trung xem trận bóng giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan.

Ảnh: Hồng Quang.

Người hâm mộ Việt Nam thở phào sau khi hòa Thái 0 - 0-20Người hâm mộ Việt Nam thở phào sau khi hòa Thái 0 - 0-21

Cảnh sát chuẩn bị các chốt chặn xung quanh Hồ Gươm

Trong lúc hàng triệu người hâm mộ đang mải mê theo dõi từng đường bóng, lực lượng cảnh sát đã chuẩn bị sẵn sàng các chốt chặn trên các tuyến đường dẫn vào Hồ Gươm.

Một chiến sĩ cho biết: "Trong trường hợp ĐTVN giành thắng lợi, người hâm mộ đổ ra đường nhiều, chúng tôi sẽ chặn các phương tiện vào Hồ Gươm".

Ảnh: Hồng Quang.

Người hâm mộ Việt Nam thở phào sau khi hòa Thái 0 - 0-22Người hâm mộ Việt Nam thở phào sau khi hòa Thái 0 - 0-23

Lo Việt Nam bị thủng lưới sớm

Trái với sự hào hứng trước trận đấu, nhiều nhóm cổ động viên bàn luận và cho rằng trận đấu này Việt Nam khó có được một kết quả có lợi.

Ảnh: Hải Nam.

Người hâm mộ Việt Nam thở phào sau khi hòa Thái 0 - 0-24Người hâm mộ Việt Nam thở phào sau khi hòa Thái 0 - 0-25

Người hâm mộ lo lắng khi Việt Nam liên tục bị ép sân

Người hâm mộ đội tuyển Việt Nam tỏ ra khá căng thẳng khi đội nhà không kiểm soát được thời lượng cầm bóng, liên tục bị ép sân và đối mặt với nguy cơ thủng lưới.

Ảnh: Phạm Thắng - Hải Nam.

Người hâm mộ Việt Nam thở phào sau khi hòa Thái 0 - 0-26Người hâm mộ Việt Nam thở phào sau khi hòa Thái 0 - 0-27Người hâm mộ Việt Nam thở phào sau khi hòa Thái 0 - 0-28

Tây - Ta hồi hộp theo từng đường bóng trên phố Bùi Viện

Ảnh: Quang Huy.

Người hâm mộ Việt Nam thở phào sau khi hòa Thái 0 - 0-29Người hâm mộ Việt Nam thở phào sau khi hòa Thái 0 - 0-30Người hâm mộ Việt Nam thở phào sau khi hòa Thái 0 - 0-31

CLB Chelsea chúc tuyển Việt Nam chiến thắng

Đội bóng thành London đăng lịch thi đấu của 4 đội bóng Đông Nam Á tại bảng G kèm theo lời chúc bằng tiếng Việt trên fanpage. Không dừng lại ở đó, Chelsea còn công khai ủng hộ với thông điệp: “Chelsea xin chúc cho những Ngôi sao vàng sẽ có một trận đấu sôi động và giành được kết quả tốt. Tiến lên Việt Nam!”.

Bài đăng bằng tiếng Việt được nhiều CĐV Việt Nam chia sẻ và thể hiện sự ủng hộ dành cho "The Blue". Nhiều bình luận không giấu vẻ tự hào khi đội nhà nhận sự quan tâm từ ông lớn của Ngoại hạng Anh.

Người hâm mộ Việt Nam thở phào sau khi hòa Thái 0 - 0-32

Người dân hát Quốc ca trước giờ bóng lăn

Hàng trăm người đã cùng đặt tay lên ngực, hát vang bài Quốc ca trước giờ bóng lăn tại Sân khấu Trống Đồng. 

Ảnh: Quỳnh Trang - An Huy.

Người hâm mộ Việt Nam thở phào sau khi hòa Thái 0 - 0-33Người hâm mộ Việt Nam thở phào sau khi hòa Thái 0 - 0-34Người hâm mộ Việt Nam thở phào sau khi hòa Thái 0 - 0-35

Cổ động viên đoán Việt Nam thắng Thái Lan với tỉ số 1-0
 

Tại Hà Nội, 35 phút trước khi trận đấu bắt đầu, nhiều hàng ăn uống ở phố cổ mở tivi trực tiếp trận đấu giữa Việt Nam - Thái Lan. Người dân bắt đầu chọn cho mình những hàng bia có màn hình chiếu bóng đá ưa thích. Anh Long (cổ động viên) nhận định Việt Nam sẽ thắng Thái Lan nhưng với tỉ số suýt sao 1-0.

Người hâm mộ Việt Nam thở phào sau khi hòa Thái 0 - 0-36
 

Mang ảnh HLV Park Hang-seo đến cổ vũ
 

Sân khấu Trống Đồng rực màu cờ đỏ. MC Thanh Bạch nhiệt tình đánh trống làm không khí thêm náo nhiệt. Nhiều người còn mang ảnh của HLV Park Hang-seo lên sân khấu để cổ vũ. 

Ảnh: Quỳnh Trang.

Người hâm mộ Việt Nam thở phào sau khi hòa Thái 0 - 0-37Người hâm mộ Việt Nam thở phào sau khi hòa Thái 0 - 0-38Người hâm mộ Việt Nam thở phào sau khi hòa Thái 0 - 0-39Người hâm mộ Việt Nam thở phào sau khi hòa Thái 0 - 0-40

Khu vực Tạ Hiền bắt đầu náo nhiệt

Tại khu vực Tạ Hiện (Hà Nội), 20 phút trước giờ bóng lăn, các nhà hàng treo nhiều màn hình phục vụ người hâm mộ. Khu vực trở nên náo nhiệt hơn. Ảnh: Hồng Quang.

Người hâm mộ Việt Nam thở phào sau khi hòa Thái 0 - 0-41Người hâm mộ Việt Nam thở phào sau khi hòa Thái 0 - 0-42Người hâm mộ Việt Nam thở phào sau khi hòa Thái 0 - 0-43

Người dân kéo đến Quảng trường Khánh Hội

Tại Quảng trường Khánh Hội (quận 4), một trong 2 địa điểm xem bóng đá cộng đồng ở TP.HCM, gần trăm người dân đã có mặt để cùng cổ vũ đội tuyển Việt Nam. Ảnh: Trần Anh.

Người hâm mộ Việt Nam thở phào sau khi hòa Thái 0 - 0-44Người hâm mộ Việt Nam thở phào sau khi hòa Thái 0 - 0-45

Hoa hậu Phan Thị Mơ cổ vũ tuyển Việt Nam ở Bùi Viện

Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018 Phan Thị Mơ xuất hiện trên phố đi bộ Bùi Viện, tham gia một chương trình cổ vũ tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup. Sự góp mặt của Phan Thị Mơ khiến bầu không khí tại đây thêm phần náo nhiệt. Ảnh: Quang Huy.

Người hâm mộ Việt Nam thở phào sau khi hòa Thái 0 - 0-46Người hâm mộ Việt Nam thở phào sau khi hòa Thái 0 - 0-47Người hâm mộ Việt Nam thở phào sau khi hòa Thái 0 - 0-48

Tưng bừng sân khấu Trống Đồng

Chiều 5/9, ca sĩ Ngọc Sơn cùng một số danh ca khác tổ chức biểu diễn tại sân khấu Trống Đồng (quận 1), phục vụ miễn phí người dân thưởng thức âm nhạc hưởng ứng không khí ủng hộ trận cầu giữa tuyển bóng đá Việt Nam - Thái Lan. Màn hình rộng 100 m2 được dựng lên để phát trực tiếp trận cầu vòng loại World Cup. Ảnh: An Huy.

Người hâm mộ Việt Nam thở phào sau khi hòa Thái 0 - 0-49Người hâm mộ Việt Nam thở phào sau khi hòa Thái 0 - 0-50Người hâm mộ Việt Nam thở phào sau khi hòa Thái 0 - 0-51

Phố đi bộ Bùi Viện chờ bóng lăn

Một tiếng trước giờ bóng lăn, nhiều màn hình, máy chiếu được dựng dọc tuyến phố đi bộ Bùi Viện, quận 1, TP.HCM. Hầu hết màn hình đang chiếu lại hình ảnh những trận đấu trước của đội tuyển Việt Nam. Chia sẻ với Zing.vn, một chủ nhà hàng cho biết vào những ngày có đội tuyển Việt Nam thi đấu, doanh thu của quán tăng gấp đôi nhờ lượng khách vào cổ vũ. Ảnh: Quang Huy.

Người hâm mộ Việt Nam thở phào sau khi hòa Thái 0 - 0-52Người hâm mộ Việt Nam thở phào sau khi hòa Thái 0 - 0-53Người hâm mộ Việt Nam thở phào sau khi hòa Thái 0 - 0-54

Theo Zing


vòng loại World Cup 2022

đội tuyển thái lan

Đội tuyển Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.