Nhà vô địch WTA Finals 2017 nóng bỏng trên trang bìa tạp chí XXL

Sau khi xuất sắc đánh bại Simona Halep với tỷ số 2-0 trong trận chung kết WTA Finals 2017 tại Singapore, tay vợt Elina Svitolina người Ukraine đang tận hưởng khoảng thời gian đẹp nhất trong sự nghiệp

Sau khi xuất sắc đánh bại Simona Halep với tỷ số 2-0 trong trận chung kết WTA Finals 2017 tại Singapore, tay vợt Elina Svitolina người Ukraine đang tận hưởng khoảng thời gian đẹp nhất trong sự nghiệp. 

Tại WTA Finals 2017 diễn ra trên đất Singapore, Elina Svitolina đã xuất sắc đánh bại Simona Halep với tỷ số 2-0 (6-3,6-4) trong trận chung kết, để trở thành nhà vô địch của năm.

Ngoài số tiền thưởng khổng lồ 7 triệu đô từ giải đấu, Svitolina còn nhận được rất nhiều bản hợp đồng tài trợ, quảng cáo khác. Mới đây nhất, Svitolina còn được xuất hiện trên trang bìa tạp chí XXL đầy nóng bỏng.

Nhà vô địch WTA Finals 2017 nóng bỏng trên trang bìa tạp chí XXL - Ảnh 1.

Svitolina sinh ngày 12/9/1994 tại Odessa, Ukraine. Cô lớn lên trong một gia đình có truyền thống về thể thao khi có cha là cựu đô vật Mikhaylo Svitolin và mẹ là kỳ thủ cờ checkers - bà Olena Svitolina.

Nhà vô địch WTA Finals 2017 nóng bỏng trên trang bìa tạp chí XXL - Ảnh 2.

Anh trai cô là tay vợt Yulian, và cũng chính nhờ những buổi "bám càng" anh trai tới sân tennis thuở mới lên 5 đã giúp Svitolina nảy nở tình yêu với môn thể thao này. Với năng khiếu bẩm sinh, Svitolina dần khẳng định mình tại các giải trẻ. 

Nhà vô địch WTA Finals 2017 nóng bỏng trên trang bìa tạp chí XXL - Ảnh 3.

Năm 2010, Svitoliva chính thức trở thành tay vợt chuyên nghiệp. 2017 có thể xem là năm thành công nhất của Svitoliva khi cô giành tới 5 danh hiệu (giải Premier 5, Dubai Tennis Championships, Internazionali BNL d'Italia, Rogers Cup và WTA Finals).

Nhà vô địch WTA Finals 2017 nóng bỏng trên trang bìa tạp chí XXL - Ảnh 4.

Cũng trong năm 2017, sau khi vô địch giải đấu ở Dubai hồi tháng 2 - Svitolina cũng trở thành tay vợt đầu tiên người Ukraine đứng trong Top 10 WTA (Top 10 tay vợt nữ hay nhất thế giới). Svitolina hiện đang đứng thứ 6 thế giới với 5.500 điểm tích lũy.

Nhà vô địch WTA Finals 2017 nóng bỏng trên trang bìa tạp chí XXL - Ảnh 5.

Nếu tiếp tục duy trì phong độ như hiện tại, thành công chắc chắn sẽ còn đến với kiều nữ 23 tuổi người Ukraine trong năm 2018, bởi Svitolina chỉ kém tay vợt số 1 thế giới Simona Halep 675 điểm.

Nhà vô địch WTA Finals 2017 nóng bỏng trên trang bìa tạp chí XXL - Ảnh 6.
Nhà vô địch WTA Finals 2017 nóng bỏng trên trang bìa tạp chí XXL - Ảnh 7.

Theo Thời Đại/Kenh14


WTA


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.