Những điều bạn có thể bỏ lỡ trận Arsenal - Man City

Nếu chỉ xem kết quả rất có thể bạn sẽ bỏ qua những điều thú vị trên sân Emirates, nơi diễn ra đại chiến Arsenal - Man City ở vòng 28 Premier League

Nếu chỉ xem kết quả rất có thể bạn sẽ bỏ qua những điều thú vị trên sân Emirates, nơi diễn ra đại chiến Arsenal - Man City ở vòng 28 Premier League.

Arsenal đã không đòi được món nợ thua Man City ở League Cup cách đây 1 tuần khi tiếp tục để thua đối thủ 0-3 ở trận đấu muộn vòng 28 Premier League ngay trên sân nhà Emirates rạng sáng 2-3.

Trận đấu ngoài 3 bàn thắng và những pha bóng kịch tính còn có nhiều hình ảnh bên lề thú vị mà những ai không theo dõi trực tiếp có thể bị bỏ lỡ. Dưới đây là những tình huống thú vị ở trận đại chiến tại Emirates:

Đường biên đổi màu xanh

Đó là biện pháp của ban tổ chức sân nhằm ngăn chặn "Quái vật phương Đông" đang hoành hành London mấy ngày qua. Trước khi trận đấu này diễn ra, tuyết rơi dày đặc ở châu Âu khiến nhiều trận cầu bị hoãn và ban tổ chức sân đã chuẩn bị khá chu đáo cho trận đấu, trong đó việc vẽ đường biên màu xanh nhằm làm nó nổi bật giữa tuyết trắng.

Những điều bạn có thể bỏ lỡ trận Arsenal - Man City - Ảnh 1.

Chiến thuật của Pep Guardiola bị gió cuốn bay

HLV Pep Guardiola đã vô ý đã để rơi chiến thuật của mình và gió cuốn đi khắp sân. Không một ai có thể thấy cụ thể tờ giấy chiến thuật viết nhưng gì nhưng dường như có hình ảnh của các cầu thủ Arsenal.

Chứng kiến cảnh này, bình luận viên Gary Neville nói vui: "Nếu tôi là cầu thủ dự bị Arsenal tôi sẽ nhặt chúng".

Thủ môn Ederson lại "ám" Pierre-Emerick Aubameyang

Đầu hiệp 2, Arsenal có cơ hội ghi bàn nhưng tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang đã không thắng được thủ môn Ederson bên phía Man City. Đây không phải lần đầu thủ môn người Brazil "ám" tiền đạo người Gabon. Đầu năm 2017 khi Benfica gặp Dortmund ở Champions League, Ederson cũng đã ngăn Aubameyang ghi bàn từ chấm 11 m.

Những điều bạn có thể bỏ lỡ trận Arsenal - Man City - Ảnh 2.

Khán đài sân Emiates còn nhiều chỗ trống

Mặc dù ban tổ chức thông báo có 58.0000 vé được bán ra nhưng vẫn còn rất nhiều chỗ trống trên sân Emirates khi trận đấu bắt đầu. Nguyên nhân có thể vì thời tiết không thuận lợi hoặc vì một số CĐV Arsenal không muốn chứng kiến đội nhà một lần nữa nhận thất bại trước Man City.

Những điều bạn có thể bỏ lỡ trận Arsenal - Man City - Ảnh 3.

Bên ngoài sân, vé được thông báo bán sạch nhưng hình ảnh bên trong thì lại khác

Những điều bạn có thể bỏ lỡ trận Arsenal - Man City - Ảnh 4.

CĐV mang mền vào sân

Trước khi trận đấu diễn ra, nhiệt độ dưới mức đóng băng khiến các CĐV lo lắng liệu trận đấu có thể diễn ra đúng kế hoạch hay không. Một số khác thì chuẩn bị đối phó với cái lạnh thấu xương ở London bằng việc mang theo mền vào sân.

Những điều bạn có thể bỏ lỡ trận Arsenal - Man City - Ảnh 5.

Theo Nld.com.vn


Arsenal

Man City


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.