Nữ VĐV lướt sóng xinh đẹp qua đời khi vừa sang Úc theo đuổi đam mê, nguyên nhân về cái chết vẫn còn là một bí ẩn

Hiện tại, cảnh sát vẫn chưa cung cấp thông tin cụ thể về cái chết của nhà vô địch lướt sóng người Pháp Poeti Norac.

Hiện tại, cảnh sát vẫn chưa cung cấp thông tin cụ thể về cái chết của nhà vô địch lướt sóng người Pháp Poeti Norac.

VĐV lướt sóng nổi tiếng Poeti Norac đã qua đời tại Úc cuối tuần trước khi vừa mới bước qua tuổi 24. Thông tin này được chính bạn bè và người thân của Norac xác nhận. Hiện tại, nguyên nhân dẫn tới cái chết của Norac vẫn chưa là một bí ẩn. Cơ quan điều tra vẫn chưa công bố gì về vụ việc. Được biết, cô nàng mới chỉ rời quê nhà Pháp sang Úc được vài thắng để theo đuổi niềm đam mê với bộ môn lướt sóng.

"Cộng đồng lướt sóng thế giới đã mất đi một thành viên thân thiết, một cô gái xinh đẹp với nụ cười luôn trên môi, một nghệ sĩ trên tấm ván và người luôn tỏa sáng tại Vendee cũng như bất kỳ nơi nào khác trên thế giới", Liên đoàn lướt sóng tại Pháp bày tỏ sự tiếc thương sau sự ra đi của Norac.

Nữ VĐV lướt sóng xinh đẹp qua đời khi vừa sang Úc theo đuổi đam mê, nguyên nhân về cái chết vẫn còn là một bí ẩn-1Nữ VĐV lướt sóng xinh đẹp qua đời khi vừa sang Úc theo đuổi đam mê, nguyên nhân về cái chết vẫn còn là một bí ẩn-2
Sinh thời, Poeti Norac là người lạc quan, yêu đời.

Poeti Norac làm quen với sóng biển từ khi mới lên 6. Ban đầu, cô thử thách bản thân với những chiếc ván dài nhưng sau đó đã chuyển sang sử dụng ván ngắn và tranh tài ở nội dung này trong nhiều năm qua.

Trong sự nghiệp, cô đã 10 lần vô địch giải Coupe du France. Tại giải vô địch quốc gia Pháp, Norac cũng 4 lần lọt tới vòng chung kết trước khi về nhì vào năm 2018, về thứ 3 năm 2016. Bên cạnh tài năng, Norac còn được biết tới với vai trò người truyền cảm hứng bằng các thông điệp, câu chuyện chia sẻ trên trang cá nhân.

"Luôn có một con đường, một con đường dành riêng cho bạn mà thôi. Mọi người có thể đồng hành nhưng bạn phải tự mình bước đi trên con đường đó", cô viết hồi năm ngoái.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gioi-tre/nu-vdv-luot-song-xinh-dep-qua-doi-khi-vua-sang-uc-theo-duoi-dam-me-nguyen-nhan-ve-cai-chet-van-con-la-mot-bi-an-220208271635424.htm

VĐV lướt sóng

Poeti Norac


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.