Phương Giang tặng HC vàng cho người cha quá cố

Xuất sắc giành số điểm 9.64 ở nội dung biểu diễn côn thuật, VĐV Wushu - Hoàng Thị Phương Giang đã mang về tấm HCV thứ 2 cho đoàn thể thao Việt Nam trong sáng 20/8

Xuất sắc giành số điểm 9.64 ở nội dung biểu diễn côn thuật, VĐV Wushu - Hoàng Thị Phương Giang đã mang về tấm HCV thứ 2 cho đoàn thể thao Việt Nam trong sáng 20/8.

Hoàng Thị Phương Giang là người mang về tấm HC vàng thứ hai cho đoàn TTVN tại Sea Games 29. Cô được chấm 9,64 điểm trong nội dung biểu diễn côn thuật, chỉ hơn 0,01 điểm so với VĐV của nước chủ nhà Malaysia.

Phương Giang tặng HC vàng cho người cha quá cố - Ảnh 2.

Biết tin giành HC vàng, Phương Giang đã không ngăn được nước mắt. Cô chia sẻ muốn giành tấm huy chương này cho người bố đã qua đời được một năm.

"Người đầu tiên tôi muốn chia sẻ niềm vui này là bố tôi. Bố đã giúp tôi theo đuổi và tập luyện wushu từ ngày còn nhỏ", Phương Giang xúc động chia sẻ. "Tấm huy chương này em sẽ đem về tặng bố".

Cách đây 4 năm, Phương Giang từng đoạt HC vàng nội dung trường quyền ở Sea Games.

Ngày thi đấu chính thức đầu tiên của Sea Games 29, wushu đã mang về hai tấm HC vàng cho đoàn Việt Nam. 

Phương Giang tặng HC vàng cho người cha quá cố - Ảnh 3.

Theo Trí Thức Trẻ


SEA Games 29

Hoàng Thị Phương Giang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.