Quang Hải đăng ảnh nhớ người yêu 1 ngày trước khi ghi bàn thắng lịch sử

Bận rộn thi đấu xa nên người hùng của U23 Việt Nam - Nguyễn Quang Hải tranh thủ thể hiện tình cảm với bạn gái ở nhà

Bận rộn thi đấu xa nên người hùng của U23 Việt Nam - Nguyễn Quang Hải tranh thủ thể hiện tình cảm với bạn gái ở nhà.

Quang Hải đăng ảnh nhớ người yêu 1 ngày trước khi ghi bàn thắng lịch sử - Ảnh 1.

"Miss her" (Nhớ nàng), Quang Hải viết trên trang cá nhân kèm theo tấm ảnh chụp cùng bạn gái Nhật Lê. Bạn gái người Quảng Nam của tiền đạo U23 nhanh chóng phản hồi "Em cũng vậy".

Bức ảnh được đăng một ngày trước khi tiền đạo Hà Nội ghi bàn duy nhất giúp U23 Việt Nam đánh bại U23 Australia ở giải U23 châu Á 2018, đang diễn ra tại Trung Quốc. Đây là chiến thắng lịch sử bởi U23 Việt Nam lần đầu thắng trận ở giải U23 châu Á, đồng thời cũng là đại diện duy nhất của Đông Nam Á làm được điều này ở đấu trường châu lục.

Quang Hải đăng ảnh nhớ người yêu 1 ngày trước khi ghi bàn thắng lịch sử - Ảnh 2.

Tại giải U23 châu Á năm nay, không phải Công Phượng hay Xuân Trường, mà Quang Hải chính là ngôi sao sáng nhất. Cả 2 bàn thắng của U23 Việt Nam tại giải đều được ghi bởi Quang Hải. Ngoài ra Quả bóng đồng Việt Nam 2017 còn chơi rất nổi bật, xông xáo, mở ra nhiều cơ hội cho đồng đội.

Bởi thế trang cá nhân trên Facebook và Instagram của Quang Hải nhận được lượt follow chóng mặt chỉ sau hai trận đấu gặp Hàn Quốc và Australia. Tiền đạo của CLB Hà Nội đang dần chiếm được tình cảm của người hâm mộ.

Quang Hải đăng ảnh nhớ người yêu 1 ngày trước khi ghi bàn thắng lịch sử - Ảnh 3.

Sau trận thắng Australia, Quang Hải cũng được BTC mời phỏng vấn. Tiền đạo 20 tuổi chia sẻ: "Chúng tôi đã chơi rất tự tin trước Australia. Sau trận thua đầu, toàn đội đã nhìn thấy những hạn chế và cố gắng khắc phục. Đó là lý do tại sao hôm nay Việt Nam đã chơi tốt. Chúng tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn người hâm mộ đã đến sân cổ vũ. Điều đó đã giúp chúng tôi hưng phấn và giành kết quả tốt".

U23 Việt Nam sẽ chơi trận cuối vòng bảng gặp Syria. Chỉ cần thắng, U23 Việt Nam sẽ có mặt ở tứ kết.

Theo Trí Thức Trẻ


Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.