Ramos và bạn gái hơn 8 tuổi hạnh phúc chào đón cậu con trai thứ ba

6 năm mặn nồng của trung vệ đội trưởng Real Madrid và bạn gái Rubio Pilar lại vừa đơm hoa kết trái bằng bé trai thứ ba Alejandro mới chào đời

6 năm mặn nồng của trung vệ đội trưởng Real Madrid và bạn gái Rubio Pilar lại vừa đơm hoa kết trái bằng bé trai thứ ba Alejandro mới chào đời.

Ramos và bạn gái hơn 8 tuổi hạnh phúc chào đón cậu con trai thứ ba - Ảnh 1.

Ramos thông báo tin vui trên Instagram, trang cá nhân với 22 triệu người theo dõi. Con trai thứ 3 của Ramos vừa chào đời vào đêm Chủ nhật, được đặt tên Alejandro.

"Chúng tôi hạnh phúc khoe với các bạn bé Alejandro, vừa chào đời lúc 6h24 tối nay, nặng 3,1 kg. Cảm ơn vì đã chia sẻ niềm vui với chúng tôi. Anh yêu em Pilar Rubio", Ramos chia sẻ.

Ramos hẹn hò với cô bạn gái hơn 8 tuổi từ năm 2012. Trước bé Alejandro, cặp đôi đã có 2 con là Sergio Jr. (3 tuổi) và Marco (2 tuổi). 

Ramos và bạn gái hơn 8 tuổi hạnh phúc chào đón cậu con trai thứ ba - Ảnh 2.

Ramos hy vọng cậu con trai mới chào đời sẽ mang lại may mắn cho anh trong giai đoạn cuối mùa. Real Madrid đã không còn hy vọng vô địch La Liga mùa này nhưng đứng trước cơ hội lần thứ 3 liên tiếp vô địch Champions League. 

Vào mùa hè, Ramos cũng cùng các đồng đội ở Tây Ban Nha đi tìm danh hiệu vô địch World Cup 2018.

Theo Trí Thức Trẻ


Real Madrid


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.