Real Madrid chuẩn bị thanh lý hàng tồn

Theo nguồn tin từ báo giới TBN, BLĐ của Real Madrid đã duyệt chi 100 triệu euro cho đội bóng tham gia thị trường chuyển nhượng mùa hè này.

Theo nguồn tin từ báo giới TBN, BLĐ của Real Madrid đã duyệt chi 100 triệu euro cho đội bóng tham gia thị trường chuyển nhượng mùa hè này.


Dĩ nhiên, khoảng tiền này chưa thể đủ cho những tham vọng của “Kền kền trắng”. Chính vì thế, Real Madrid đang tính đến khả năng bán bớt những cầu thủ không quá quan trọng để có thêm tiền “đi chợ”.

Những cái tên được giá nhất trong danh sách thanh lý mà Real Madrid đưa ra là Di Maria, Higuain, Kaka, Coentrao và Pepe. Trong đó Higuain là người có giá cao nhất (30 triệu euro) do bản hợp đồng của anh có thời hạn tới tận năm 2016.

 Kế hoạch của Mourinho
Kế hoạch của Mourinho

Đồng hương của anh là tiền vệ Di Maria, người còn thời hạn hợp đồng tới 2018 được định giá 25 triệu euro. Hậu vệ Pepe cũng có mặt trong danh sách này khi đánh mất vị trí vào tay đồng đội trẻ Varane ở nửa sau mùa giải này, anh có thể ra đi với mức giá 20 triệu euro.

Việc thanh lý các cầu thủ nói trên không chỉ giúp Real Madrid có thêm tiền để tham gia thị trường chuyển nhượng mà còn làm giảm đáng kể quỹ lương của đội. Riêng Kaka hiện đang nhận tới 10 triệu euro một mùa, trong khi tổng lương của Higuain, Di Maria và Pepe cũng lên tới 12,3 triệu euro.

Ngoài những cái tên đã nêu, Real Madrid cũng sẵn sàng bán một số cầu thủ khác như Alvaro Morata, Raul Albiol, Jose Callejon và Alvaro Arbeloa...

Chỉ có 11 cầu thủ được xếp vào nhóm an toàn bao gồm ker Casillas, Diego Lopez, Marcelo, Ramos, Varane, Xabi Alonso, Khedira, Modric, Oezil, Cristiano Ronaldo và  Benzema. Họ sẽ là những trụ cột để xây dựng Real Madrid trong triều đại mới.

Theo BĐTC


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.