Rio Ferdinand: “Và con tim đã vui trở lại”

Sau gần 2 năm kể từ ngày vợ mất, trái tim Rio Ferdinand đã vui vẻ trở lại. Bằng chứng là người ta đã thấy cựu danh thủ Man Utd

Sau gần 2 năm kể từ ngày vợ mất, trái tim Rio Ferdinand đã vui vẻ trở lại. Bằng chứng là người ta đã thấy cựu danh thủ Man Utd qua đêm với người đẹp Kate Wright.

 
Rio Ferdinand va Kate Wright hen ho hinh anh
Cựu danh thủ Man Utd đang hẹn hò với người đẹp kém 13 tuổi

Hôm 8/3 vừa qua, người ta thấy cựu danh thủ Manchester United lái xe tới nhà bạn gái kém 13 tuổi, Kate Wright ở Brentwood, Essex. Tới tận trưa ngày hôm sau Ferdinand mới rời đi. Ngay sau đó, người ta cũng thấy người đẹp tóc vàng ra khỏi nhà. 
 
Rio Ferdinand va Kate Wright hen ho hinh anh
Vẻ đẹp căng tràn sức sống của bạn gái Rio

Theo thông tin từ phía bạn bè Ferdinand, anh và bạn gái 25 tuổi đã quen nhau trong kỳ nghỉ năm mới vừa qua ở Dubai. Ngay lần đầu gặp gỡ, Ferdinand đã bị Kate hút hồn. Họ liên tục qua lại và có hàng loạt những buổi hẹn hò bí mật.
 
“Ferdinand và Kate nhanh chóng nảy sinh tình cảm. Dù vậy cả hai không quá vội vàng, trái lại họ thể hiện thái độ vô cùng nghiêm túc. Lúc gặp nhau ở Dubai, Rio vẫn còn khá nhiều rào cản tâm lý, nên anh muốn mọi chuyện diễn ra từ từ. Sau vài buổi gặp gỡ, mọi chuyện có vẻ ổn thỏa”, một người bạn của Rio chia sẻ.

Một người bạn thân thiết khác của Rio cho biết thêm: “Rio đã suy sụp hoàn toàn sau khi Rebecca qua đời. Phải mất thời gian rất dài anh ấy mới có thể bình tâm trở lại và chăm sóc lũ trẻ. Có những lúc Rio thấy bế tắc hoàn toàn khi vừa phải làm bố vừa làm mẹ. Trong suốt thời gian đó, Rio đã không thể tháo nhẫn cưới. Việc anh gặp gỡ với Kate quả là tín hiệu đáng mừng. Sau tất cả, Rio xứng đáng có được hạnh phúc cho riêng mình”.
 
Cựu danh thủ M.U và người vợ quá cố Rebecca quen nhau từ năm 1998, khi ấy anh mới 21 tuôi. Cặp đôi này sinh con đầu lòng vào năm 2006. Tới năm 2009, cậu nhóc thứ 2 ra đời, hai người mới chính thức tổ chức đám cưới. Đến năm 2011, họ có thêm cô con gái Tate.
 
Rio Ferdinand va Kate Wright hen ho hinh anh
Rio Ferdinand và người vợ quá cố Rebecca

Cuộc sống tưởng chừng như trôi qua trong êm đềm, hạnh phúc, nào ngờ tháng 2/2015, Rebecca phát hiện ung thư vú. Họ quyết định giữ kín tin buồn này, dành thời gian bên nhau nhiều nhất có thể. 3 tháng sau đó, vợ Rio qua đời và anh cũng tuyên bố giải nghệ cách đó ít lâu. 
 
Kate Wright hiện đang theo đuổi sự nghiệp đóng phim truyền hình. Cô nàng 25 tuổi sở hữu khuôn mặt khả ái, thân hình gợi cảm, lúc nào cũng toát lên sức sống mãnh liệt. Có lẽ chính vẻ đẹp tươi trẻ của cô bạn gái tóc vàng kém 13 tuổi đã lấp đầy khoảng trống trong lòng Ferdinand. Bản thân Kate đã có được những vai diễn ấn tượng, thu hút hơn 500.000 người theo dõi trên tài khoản Instagram cá nhân.

Theo Thể Thao Việt Nam


Man Utd

Rio Ferdinand

Kate Wright


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.