Rô béo: "Nếu có vợ đẹp như Figo, đêm nào tôi cũng ở nhà"

Huyền thoại người Brazil chia sẻ đoạn hội thoại hài hước với chủ tịch Florentino Perez trong thời anh còn thi đấu ở Real Madrid

Huyền thoại người Brazil chia sẻ đoạn hội thoại hài hước với chủ tịch Florentino Perez trong thời anh còn thi đấu ở Real Madrid.

Xuất hiện với tư cách khách mời trong chương trình truyền hình El Hormiuero tại thủ đô Madrid, Tây Ban Nha, huyền thoại Ronaldo de Lima lên tiếng ca ngợi chủ tịch Florentino Perez sau chiến tích Duodecima của Real.

Cựu tiền đạo 40 tuổi cũng chia sẻ một số câu chuyện vui trong thời gian thi đấu dưới triều đại của chủ tịch Perez, trong đó có chuyện Ronaldo bảo vệ phong cách tiệc tùng của anh.

Một ngày nọ, ông Perez gặp mặt và nói chuyện riêng với Rô béo: “Này Ronaldo, tại sao cậu suốt ngày ra ngoài tiệc tùng? Hãy nhìn Figo kìa, cậu ấy tối nào cũng ở nhà”.

Ro beo: ‘Neu co vo dep nhu Figo, dem nao toi cung o nha’ hinh anh 1

Rô béo và Figo thời còn thi đấu chung ở Real.

Huyền thoại người Brazil phá lên cười, trả lời câu hỏi của chủ tịch: “Thưa ông, nếu tôi có vợ đẹp như vợ Figo, tôi sẽ hủy hết tiệc tùng và đêm nào cũng ở nhà”.

Người đứng đầu CLB Real Madrid sau đó kể về cuộc hội thoại hài hước cho Figo và vợ Helen Svedin. Huyền thoại người Bồ Đào Nha và siêu mẫu Thụy Điển làm đám cưới hồi năm 2001. Họ đã có với nhau 3 mặt con: Daniela (sinh năm 1999), Martina (2002) and Stella (2004).

Rô béo và nhiều cầu thủ Brazil nổi tiếng ham chơi. Tiệc tùng có thể chính là nguyên nhân khiến sự nghiệp của nhiều cầu thủ xứ samba bị rút ngắn. 

“Người ngoài hành tinh” bảo vệ lối sống của anh: “Người ta thích nói về tiệc tùng, chỉ trích nó nhưng sự thật là họ chẳng hiểu gì. Tiệc tùng là thứ tuyệt vời nhất thế gian, còn tuyệt hơn nhiều bàn thắng của tôi”.

Ro beo: ‘Neu co vo dep nhu Figo, dem nao toi cung o nha’ hinh anh 2

Rô béo trổ tài cắt tóc.

Cũng trong chương trình El Hormiuero, một cậu thanh niên được mời lên sân khấu làm “chuột bạch” để Rô béo trổ tài cắt tóc. Kết quả, chàng trai có “vinh dự” sở hữu kiểu tóc chỏm tam giác huyền thoại của Rô béo tại World Cup 2002.

Theo Ronaldo, tại giải đấu cách đây 15 năm ở Nhật Bản và Hàn Quốc, cánh báo chí mải miết xoáy vào chấn thương của anh. Chính vì thế, Rô béo quyết định để mái tóc thật “dị” nhằm lôi sự chú ý của báo chí rời khỏi chấn thương chuyển sang kiểu tóc.

Theo Tri Thức Trực Tuyến

Rô béo

chủ tịch Florentino Perez


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.