Robben: 'Arsenal phải trả giá vì chọc giận chúng tôi'

Ngôi sao chạy cánh người Hà Lan tiết lộ anh cùng đồng đội đã đặt quyết tâm hủy diệt Arsenal sau khi đội khách có được bàn gỡ hòa 1-1.

Ngôi sao chạy cánh người Hà Lan tiết lộ anh cùng đồng đội đã đặt quyết tâm hủy diệt Arsenal sau khi đội khách có được bàn gỡ hòa 1-1.

Sau 45 phút đầu tiên của trận lượt đi vòng 1/8 Champions League trôi qua, Arsenal tự tin vào một kết quả thuận lợi khi họ có bàn thắng trên sân khách nhờ công của Alexis Sanchez. Tuy nhiên mọi tính toán của Wenger trở nên vô nghĩa khi chủ nhà Bayern nổi cơn thịnh nộ và sỉ nhục đối thủ đến từ Anh bằng chiến thắng với tỷ số 5-1.

Phát biểu sau trận thắng tưng bừng, Arjen Robben cho biết: "Trận đấu vừa qua như một buổi triển lãm nghệ thuật của các cầu thủ Bayern".

"Chúng tôi thi đấu không thực sự tốt trong hiệp một nhưng mọi chuyện thay đổi kể từ khi Arsenal muốn chơi đôi công. Tôi cùng đồng đội rỉ tai nhau rằng hãy kết liễu họ ngay từ trận lượt đi và mọi người đều đã thấy kết quả", tuyển thủ Hà Lan tuyên bố.

Robben: 'Arsenal phai tra gia vi choc gian chung toi' hinh anh 1
Robben cùng đồng đội có một trận đấu thăng hoa trước đối thủ đến từ Premier League.

Robben là người mở màn cho chiến thắng hủy diệt của Bayern bằng tình huống đi bóng thoải mái vượt qua Francis Coquelin trước khi tung cú cứa lòng đẹp mắt mở tỷ số cho nhà đương kim vô địch Bundesliga ở ngay phút 11.

"Bàn thắng cũng đẹp đấy chứ?", Robben thoải mái cười đùa với phóng viên.

Niềm vui của người Bayern lại là nỗi buồn của HLV Arsene Wenger. Vị thuyền trưởng của Arsenal cố gắng trả lời thật nhanh trước khi rời buổi họp báo.

"Tôi không có nhiều điều để nói về trận đấu này. Arsenal cũng có một vài cơ hội ghi bàn trong hiệp một. Bayern đã chơi tốt hơn trong hiệp 2 nhưng Arsenal cũng không còn là chính mình", "Giáo sư" cho biết.

Robben: 'Arsenal phai tra gia vi choc gian chung toi' hinh anh 2
Đã đến lúc Arsene Wenger phải ra đi?

Tính cả thất bại tủi hổ trước Bayern Munich đêm qua, Arsenal đã trải qua 6 năm liên tiếp kể từ 2012 không biết đến mùi chiến thắng ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League. 5 lần trước, "Pháo thủ" lần lượt để thua Milan (0-4), Bayern (1-3), Bayern (0-2), Monaco (1-3), Barcelona (0-2).

Theo Zing.vn


Arsenal

Robben


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.