Ronaldo - Georgina: Mối tình Hoàng tử và Công chúa Lọ Lem

Chàng là ngôi sao bóng đá giàu nhất lịch sử, đẹp trai, gái xếp hàng dài. Nàng chỉ là cô nhân viên bán hàng của Gucci, không quá xinh đẹp, bốc lửa

Chàng là ngôi sao bóng đá giàu nhất lịch sử, đẹp trai, gái xếp hàng dài. Nàng chỉ là cô nhân viên bán hàng của Gucci, không quá xinh đẹp, bốc lửa. Thế rồi như trong truyện cổ tích: Hoàng tử Ronaldo yêu Lọ Lem Georgina Rodriguez ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Lục lại danh sách những cô gái từng hẹn hò với Cristiano Ronaldo mà chẳng khác nào lạc vào tiên cảnh. Toàn siêu mẫu, diễn viên nóng bỏng, tiếng tăm nổi như cồn. 

Nào thì Gemma Atkinson - siêu mẫu nội y, cô đào từng được tạp chí FHM xếp vị trí thứ 23 trong số 100 phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh; Nereida Gallardo - người mẫu nổi đình đám trong giới chân dài Tây Ban Nha; Imogen Thomas - hoa hậu xứ Wales năm 2003; và mới nhất là Irina Shayk, chân dài đến từ Ukraine, một trong những siêu mẫu sáng giá nhất thế giới.

Ronaldo - Georgina: Mối tình Hoàng tử và Công chúa Lọ Lem - Ảnh 1.

Thậm chí đến cả đại tiểu thư nhà Hilton và cô Kim siêu vòng 3 cũng từng vướng tin đồn hẹn hò với Ronaldo. Tựu chung lại, để được Ronaldo "sủng ái" thì ngoài nhan sắc hơn người, chí ít cũng phải có chút môn đăng hậu đối chứ.

Thế rồi cả thế giới được một phen ngã ngửa, tay dụi mù cả mắt khi nhìn thấy chàng Hoàng tử của thế giới bóng đá, Cristiano Ronaldo bỗng dưng kiếm đâu được cô Lọ Lem Georgina Rodriguez. Họ đã bên nhau hạnh phúc hơn 1 năm qua và đám cư dân mạng ban đầu còn nghiến răng ken két móc máy "Để xem được bao lâu" thì bây giờ đều đã phải chấp nhận sự thật: CR7 thật sự đang rất hạnh phúc bên Georgina.

So với những cô bạn gái trước đây của Ronaldo thì Georgina cặp với Ronaldo chẳng khác nào "đỉa mà đòi đeo chân hạc".

Ronaldo - Georgina: Mối tình Hoàng tử và Công chúa Lọ Lem - Ảnh 2.

Georgina Rodriguez không phải dân thành phố. Cô đến từ một thị trấn chỉ với vỏn vẹn 13.000 dân, gần biên giới Pháp. Thời vẫn còn là cô bé nông thôn, Georgina từng làm phục vụ trong quán café. Được một thời gian thì gia đình cô chuyển sang Bristol (Anh). Georgina từ nghề chạy bàn chuyển sang… trông trẻ con.

Không trụ lại nổi đất Anh, Georgina trở về quê nhà và giữ một chân trợ lý bán hàng trong cửa hàng thời trang cao cấp Gucci. Cô bắt đầu lên Madrid làm việc và tình cờ được Ronaldo nhìn thấy khi đang phục vụ trong một sự kiện thời trang lớn.

Đám phụ nữ cuồng CR7 phát rồ phát dại cả lên. Họ cho rằng chắc Ronaldo ăn phải bùa mê thuốc lú gì mới để mắt tới Georgina vì hình thức cô gái này thì có quái gì khiến Ronaldo say như say thuốc lào?

Ronaldo - Georgina: Mối tình Hoàng tử và Công chúa Lọ Lem - Ảnh 3.

Gương mặt Georgina Rodriguez thuộc dạng trung bình khá - không xinh mà cũng chẳng xấu. Thân hình không hề bốc lửa tẹo nào, phần đùi thậm chí còn hơi to và cơ bắp vì Georgina từng có thời gian dài học nhảy. So với những cô nàng Ronaldo từng hẹn hò thì số đo 3 vòng của Georgina quá ư là tầm thường.

Georgina Rodriguez cũng từng bị báo chí Tây Ban Nha đánh giá là hơi quê mùa và thiếu hiểu biết các nguyên tắc của cuộc sống thượng lưu. Cô bồ của CR7 từng bị báo chí chỉ trích tơi tả vì mặc váy ngắn cũn cỡn cùng Ronaldo thăm Segovia, thánh đường cổ nổi tiếng cách thủ đô Madrid, nơi yêu cầu phải ăn mặc trang trọng.

Ronaldo - Georgina: Mối tình Hoàng tử và Công chúa Lọ Lem - Ảnh 4.

Thế nhưng bất chấp những sự lệch pha khó hiểu đó, CR7 và Georgina Rodriguez vẫn ở bên nhau và như những bức ảnh được Ronaldo cập nhật lên mạng xã hội thì giữa họ có sự đầm ấm, tình cảm, gần gũi mà chưa một cô bạn gái nào của Ronaldo - kể cả người đã bên CR7 gần 5 năm, Irina Shayk - trải qua.

Có lẽ đây chính là chất keo đã kết nối 2 trái tim này lại với nhau. Ronaldo đã quá đủ nổi tiếng và giàu có. Anh đi đâu cũng được tung hô, săn đón, tiếp đãi như VIP. Nhưng Ronaldo cũng là một con người bình thường và cần một mái ấm để trở về, một người phụ nữ chăm sóc, lo lắng, quan tâm tới anh bằng cả trái tim.

Thời còn hẹn hò với Irina Shayk, Ronaldo không ít lần phàn nàn về chuyện bạn gái quá bận rộn, quảng giao và đặc thù của nghề người mẫu là phải khoe thân xác trước ống kính, phải gần gũi với bạn diễn.

Ronaldo - Georgina: Mối tình Hoàng tử và Công chúa Lọ Lem - Ảnh 5.

Ronaldo cần một người phụ nữ của gia đình, chứ không cần một nữ cường nhân đòi kiếm tiền ngang ngửa anh. Và Ronaldo tìm thấy sự ấm áp từ Georgina Rodriguez - một mẫu phụ nữ gia đình điển hình.

Cô ở bên anh ngoan ngoãn như một con mèo. Cô chăm sóc các con của Ronaldo. CR7 đã phải gồng mình trước dư luận rồi. Nhà là nơi để thả lỏng, để được là chính mình. Và Ronaldo có vẻ như đang là chính mình khi ở cạnh Georgina. Tình yêu đơn giản chỉ là thế.

Theo Trí Thức Trẻ

Ronaldo

Georgina Rodriguez


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.