Ronaldo có thể phải hầu tòa

Cristiano Ronaldo thừa nhận mình đã đạp vỡ cửa kính xe ôtô, khiến một cô bé bị thương. Trong trường hợp xấu nhất, cựu cầu thủ của Manchester United có thể phải ra hầu tòa vì hành vi được cho là bạo lực của mình.

Sara được điều trị trong bệnh viện Sao Jose và sau đó đã thông báo vụ việc cho cảnh sát. Cô nói với cảnh sát mình đang ngồi trong xe phía bên ngoài căn hộ của Ronaldo ở Lisbon, bởi vì cô là một fan hâm mộ và muốn chụp một bức hình của Ronaldo.

Những mảnh kính vỡ trên ghế xe của Sara. (Ảnh: Daily Mail)

Ronaldo thừa nhận anh đã đạp vào cửa xe nhưng khẳng định Sara lúc đó đang cộng tác với một thợ săn ảnh tên là Hugo Martins, 35 tuổi.

Anh nói: “Tôi cảm thấy hối hận với hành vi thiếu kiềm chế của mình. Tuy nhiên, tôi không thể hứa rằng mình sẽ không làm như thế trong các trường hợp tương tự. Tay săn ảnh nào đó đang yêu cầu tôi mua lại những thước phim mà anh ta đã quay lén được. Tôi không bao giờ đồng ý với yêu cầu của anh ta”.

Vụ việc xảy ra vào 9 giờ tối chủ nhật ở Lisbon. Ronaldo đang định đến nhà hát Elton John với mẹ mình là bà Dolores Aveiro 54 tuổi, hai chị gái là Elma và Catia cùng với một nhóm bạn.

Một cảnh sát cho biết: “Chúng tôi chưa thể đưa ra bất cứ lời bình luận nào. Bạn tốt hơn nên hỏi Sara hoặc Cristiano Ronaldo xem những gì đã xảy ra”. Bố của cô gái, ông Manuel Pardal thì nói: “Tôi đã được cảnh báo không trả lời điện thoại. Xin chào”.

Báo giới Bồ Đào Nha đưa tin, nếu các công tố viên quyết định triệu tập Ronaldo ra tòa, siêu tiền vệ này có thể bị buộc vào hai tội: cố ý gây thương tích và phá hoại tài sản. Không thể có án tù cho Ronaldo nhưng chắc chắn anh sẽ phải bồi thường bằng tiền cho nạn nhân.

Theo Hoàng Hiệp



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.