Ronaldo hủy diệt Juventus: Bật nhảy phi thường 2,3m, siêu phẩm từ khổ luyện

Giá trị đặc biệt của ngôi sao người Bồ Đào Nha thêm một lần được chứng tỏ trong màu áo Real Madrid

Giá trị đặc biệt của ngôi sao người Bồ Đào Nha thêm một lần được chứng tỏ trong màu áo Real Madrid. Với cú đúp và một pha kiến tạo, Ronaldo đã nhấn chìm Juventus ở lượt đi vòng tứ kết Champions League 2018.

Ronaldo ghi siêu phẩm đẹp nhất C1: Khổ luyện thành tài, vẫn khiêm tốn

Dấu ấn lớn nhất trong màn trình diễn siêu đẳng của Cristiano Ronaldo trước Juventus là pha làm bàn theo phong cách “xe đạp chổng ngược” nhân đôi cách biệt cho Real. Nhiều ý kiến khẳng định, đây là ứng viên nặng kí cho danh hiệu “Bàn thắng đẹp nhất Champions League 2017/18”, thậm chí so sánh với siêu phẩm volley của HLV Zinedine Zidane vào lưới Bayer Leverkusen ở chung kết Champions League 2001/02.

Ronaldo hủy diệt Juventus: Bật nhảy phi thường 2,3m, siêu phẩm từ khổ luyện - 1

Ronaldo đã luyện tập cú xe đạp chổng ngược này nhiều lần trên sân tập

Trên giới truyền thông, đích thân siêu sao người BĐN trả lời đầy khiêm nhường: “Đó là bàn thắng mà ngay cả tôi cũng không ngờ tới”. Tuy nhiên ít ai biết khoảnh khắc đáng nhớ này không hoàn toàn xuất phát từ may mắn. Trong buổi tập cuối cùng trước trận đấu, cánh phóng viên đã nhanh tay chụp được bức ảnh Ronaldo miệt mài thực hiện cú “volley ngược” với góc độ lẫn tư thế tương tự! Đó cũng là minh chứng cho thấy đẳng cấp, khát khao chinh phục mãnh liệt của đương kim QBV.

Ronaldo bật 2,3 m ghi siêu phẩm đẹp nhất C1: Triệu fan đòi đưa vào bảo tàng cất giữ

Ngôn từ là không đủ để nói về màn trình diễn ra của Cristiano Ronaldo trước Juventus đêm qua. Với 2 bàn thắng, 1 kiến tạo, trong đó có siêu phẩm “xe đạp chổng ngược”, siêu sao người BĐN nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán trên khắp cộng đồng mạng xã hội.

Ronaldo hủy diệt Juventus: Bật nhảy phi thường 2,3m, siêu phẩm từ khổ luyện - 2

Ronaldo bật cao tới 2,3m trong khoảnh khắc lập siêu phẩm "xe đạp chổng ngược"

Theo ghi nhận từ một CĐV, CR7 đã bật cao tới 2,3m (tính từ mặt đất tới bàn chân giơ lên) trong tình huống lập siêu phẩm “xe đạp chổng ngược” nhân đôi cách biệt:  “Ronaldo bật cao 2,3m ở tình huống móc bóng ghi bàn. Không thể tin nổi.”

Với NHM, Ronaldo đã qua vượt qua Zidane, Seedorf, Shevchenko lẫn đại kình địch Messi để trở thành cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử Champions League.

“Ronaldo là không thể ngăn chặn”.

“Zidane, Seedorf, Shevchenko đến rồi đi, Messi vẫn đang hiện hữu nhưng Ronaldo mới là cầu thủ vĩ đại nhất Champions League.

Thậm chí, một fan còn tuyên bố Ronaldo cùng Messi nên được “cất giữ” trong… bảo tàng vì nguồn năng lượng vô tận mà bộ đôi này tạo ra suốt 1 thập kỉ qua: “Ronaldo và Messi nên được cất giữ trong bảo tàng. Họ là cực phẩm, là bất tử, chẳng CLB nào đủ khả năng chiêu mộ hai người này”.

Ronaldo hủy diệt Juventus: Bật nhảy phi thường 2,3m, siêu phẩm từ khổ luyện - 3

Các CĐV đề xuất đưa Ronaldo và Messi vào... bảo tàng vì sự vĩ đại trải dài hơn 1 thập kỉ của bộ đôi siêu sao

Ronaldo hủy diệt Juventus: Bật nhảy phi thường 2,3m, siêu phẩm từ khổ luyện - 4

"Ronaldo không thể ngăn chặn"

Ronaldo hủy diệt Juventus: Bật nhảy phi thường 2,3m, siêu phẩm từ khổ luyện - 6

Tất cả đều đồng tình với nhận định: Ronaldo đã vượt qua Zidane, Seedorf, Shevchenko lẫn Messi để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử Champions League

Báo chí thế giới bái phục sức mạnh siêu nhiên Ronaldo

Người ta nói Ronaldo là “ông vua” tại đấu trường Champions League là điều hoàn toàn có cơ sở. Vì mỗi khi Real bước vào những loạt trận sinh tử, CR7 luôn bật tung năng lượng để đưa đội bóng Hoàng gia đến với chiến thắng.

Ronaldo hủy diệt Juventus: Bật nhảy phi thường 2,3m, siêu phẩm từ khổ luyện - 7

Tờ Mundo: Cristiano Ronaldo hủy diệt Juventus

Sau khi ghi 3 bàn ở 2 lượt trận giúp Real vượt ải PSG ở vòng 1/8, Ronaldo thêm một lần chứng minh giá trị đặc biệt trong màu áo Real.

Với cú đúp và một pha kiến tạo, Ronaldo tiếp tục nhấn chìm Juventus ở lượt đi vòng tứ kết Champions League 2018. Ngay ở phút thứ 3, Ronalo mở tỷ số với pha ra chân chính xác, tiếp đến là cú tung người móc bóng tuyệt đẹp làm thủ thành Buffon đứng chôn chân. Cuối cùng là đường chuyền giúp Marcelo kết liễu đối thủ, Ronaldo làm tất cả mọi thứ hết sức hoàn hảo.

Và ngay sau khi có kỷ niệm ngọt ngào trên thánh địa của “Lão phu nhân”, Ronaldo lập tức trở thành tâm điểm với màn trình diễn gây sốc đối với toàn châu Âu.

Tờ Marca miêu tả Ronaldo là hiện tượng siêu nhiên với nguồn sức mạnh không thể lý giải. Điều này được thể hiện bằng bàn thắng đẹp nhất và tuyệt vời nhất trong lịch sử Champions League của cầu thủ người Bồ.

Tạp chí ESPN thì cho rằng Juventus thất bại vì “phép thuật” của Ronaldo. Cây viết Nick Miller có đoạn viết: “Thủ lĩnh Ronaldo dẫn dắt đội bóng Hoàng gia tới một chiến thắng dễ dàng trước Juventus. Đơn giản vì Ronaldo là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá thế giới, điều đó khiến trận đấu trở nên khác biệt.”

Ở một diễn biến khác, nhật báo Mundo Deportivo cũng đặc biệt ca ngợi màn trình diễn ấn tượng của chân sút 33 tuổi và kèm theo đó là dòng tít rất lớn. “Cristiano hủy diệt Juventus”. Cây viết Cubero thậm chí đã miêu tả Ronaldo là “con quái vật” tung hoành trên thánh địa Turin và tiêu diệt Juventus, đồng thời kết án "tử hình" cho đối thủ bằng chiến thắng 3-0.

Ronaldo hủy diệt Juventus: Bật nhảy phi thường 2,3m, siêu phẩm từ khổ luyện - 8

Báo chí Italia tâm phục khẩu phục trước sức mạnh của Ronaldo

Trong chiều ngược lại, nhật báo TuttoSport nổi bật với dòng tít: “Cơn lốc xoáy Ronaldo, Juventus bị làm nhục”. Tạp chí của Italia bày tỏ sự thán phục đối với chân sút người Bồ Đào Nha, đặc biệt là pha ngả bàn đèn làm tung lưới Buffon.

Tờ Gazzetta cũng nhấn mạnh siêu phẩm của Ronaldo và cú đúp bàn thắng của siêu sao người Bồ đã định đoạt số phận trận đấu. Thậm chí, tạp chí của Italia cho rằng 90% CĐV có mặt tại Juventus Arena cũng phải hoan nghênh màn trình diễn của chân sút 33 tuổi.

Ronaldo hủy diệt Juventus: Bật nhảy phi thường 2,3m, siêu phẩm từ khổ luyện - 9

Hiện tượng siêu nhiên Ronaldo

Ronaldo hủy diệt Juventus: Bật nhảy phi thường 2,3m, siêu phẩm từ khổ luyện - 10

Real phải cảm ơn phép thuật Ronaldo

Ronaldo hủy diệt Juventus: Bật nhảy phi thường 2,3m, siêu phẩm từ khổ luyện - 11

Ronaldo lập siêu phẩm ngả bàn đèn để giúp Real đặt một chân vào bán kết

Theo Khám phá


Ronaldo

Champions League


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.