Sao La Liga thoát chết ngoạn mục

Ngôi sao của Atletico Madrid, Mariano Pernia, cùng con gái và cháu trai bị tai nạn bất ngờ và kinh hoàng tại thủ đô Buenos Aires (Argentina) tối 7/7.

Hậu vệ trái Mariano Pernia của Atletico Madrid. (Ảnh: Cronodeporte)

Cầu thủ 32 tuổi cùng hai em nhỏ đã kịp thời thoát ra trước khi chiếc xe Volkswagen Bora anh thuê bị lật nhào và biến thành một đống sắt vụn. Nguyên nhân vụ tai nạn chưa được xác định nhưng theo một số nguồn tin đó là một vụ va chạm xe rất mạnh

Chiếc xe trở thành đống sắt vụn nát bét sau tai nạn kinh hoàng. (Ảnh: Spoiler)

Theo Spoiler, cả ba người nhanh chóng được đưa tới bệnh viện Santamarina de Tandil. Mariano Pernia bị thương ở đầu, gẫy xương bả vai, xương sống và có dấu hiệu bị thủng phổi. Mặc dù vậy, các bác sĩ cho biết, vết thương không nguy hiểm tới tính mạng, họ sẽ tiếp tục kiểm tra và xét nghiệm để xác định rõ thương tật. Trong khi đó, con gái và cháu trai của anh chỉ bị xây xước và có vài vết thâm tím trên người.

Với vụ tai nạn kinh hoàng này, Mariano Pernia không thể có mặt trong đội hình CLB luyện tập cho mùa giải mới vào ngày mai 11/7. Ngôi sao 32 tuổi sinh ra ở thủ đô Buenos Aires của Argentina nhưng lại từng ra sân 11 trận trong màu áo tuyển quốc gia Tây Ban Nha khi HLV Luis Aragones gọi anh vào đội tuyển năm 2006.

Theo Hoàng Trang



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.