Sao trẻ Bồ Đào Nha bị cảnh sát bắt giữ vì hành hung và dọa cắt ngón tay người khác

Hậu vệ Ruben Semedo vừa bị cảnh sát địa phương bắt giữ vì đột nhập vào nhà một người đàn ông và hành hung người này bằng quả bóng chày

Hậu vệ Ruben Semedo vừa bị cảnh sát địa phương bắt giữ vì đột nhập vào nhà một người đàn ông và hành hung người này bằng quả bóng chày. 

Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin Ruben Semedo cùng 2 đồng phạm đã đột nhập vào nhà một người đàn ông ở thành phố Valencia. Semedo trói người này trên ghế và dùng quả bóng chày ném vào người nạn nhân. Hậu vệ của Villarreal còn bị cáo buộc đe doạ sẽ cắt ngón tay của người đàn ông này.

Sao trẻ Bồ Đào Nha bị cảnh sát bắt giữ vì hành hung và dọa cắt ngón tay người khác - Ảnh 1.

Nạn nhân bị vỡ mắt cá sau vụ đột nhập và báo cáo đã bị trộm đi 21.000 bảng, máy tính cùng nhiều đồng hồ giá trị. Tờ Marca đưa tin ở tầng hầm ngôi nhà của Semedo, được dùng làm hộp đêm, còn phát hiện có súng.

Hôm thứ Năm, cảnh sát địa phương đã tiến hành bắt giữ Semedo, chờ ngày ra toà phán xét. Catia Balde, đại diện của Semedo, tuyên bố hậu vệ của Villarreal vô tội và chỉ là nạn nhân của một vụ dàn xếp tinh vi.

"Ruben là nạn nhân của một vụ gài bẫy", ông Balde nói. "Tôi và gia đình Ruben sẽ ở bên cạnh giúp cậu ấy vượt qua hoàn cảnh khó khăn này. Mọi thứ đang rất xấu đối với một cầu thủ trẻ đang có sự nghiệp hứa hẹn ở phía trước".

Sao trẻ Bồ Đào Nha bị cảnh sát bắt giữ vì hành hung và dọa cắt ngón tay người khác - Ảnh 2.

Đây không phải lần đầu Semedo vướng vào rắc rối. Hồi năm ngoái, hậu vệ này từng bị điều tra vì sử dụng súng đe doạ người khác trong một quán bar địa phương. 

Semedo gia nhập Villarreal hồi đầu mùa giải. Anh được xem là một trong những tài năng mới của bóng đá Bồ Đào Nha. Anh xuất thân từ lò đào tạo của Sporting Lisbon, nơi Cristiano Ronaldo đã trưởng thành.

Theo Trí Thức Trẻ


Sporting Lisbon


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.