Sau trận bán kết lượt đi giữa ĐT Việt Nam - Philippines, đây chính là nhân vật được các fan girl truy info nhiều nhất

Bỏ qua các yếu tố chuyên môn, ngoại hình của các cầu thủ đến từ đội tuyển Philippines cũng được nhiều cô gái quan tâm

Bỏ qua các yếu tố chuyên môn, ngoại hình của các cầu thủ đến từ đội tuyển Philippines cũng được nhiều cô gái quan tâm, nổi bật nhất trong số đó chính là chàng thủ môn mang 2 dòng máu Philippines và Đan Mạch - Michael Falkesgaard.

Trận bán kết lượt đi tại khuôn khổ AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Philippines vừa kết thúc với chiến thắng 2-1 thuộc về thầy trò HLV Park Hang-seo. Đây là một trận đấu ngang tài ngang sức khi cả hai bên đều thể hiện được thế mạnh của mình và đã cho khán giả thấy những màn trình diễn đỉnh cao. 

Sau trận bán kết lượt đi giữa ĐT Việt Nam - Philippines, đây chính là nhân vật được các fan girl truy info nhiều nhất-1

Với chiều cao 1m91, thủ môn Michael Falkesgaard luôn nổi bật dù ở trên sân hay ngoài đời

Ở một diễn biến khác, tạm quên đi những yếu tố chuyên môn, cư dân mạng, đặc biệt là các fan girl có thêm một chuyện cũng tương đối đáng để quan tâm, đó chính là ngoại hình của các cầu thủ Philippines. Dàn cầu thủ của đội tuyển Việt Nam toàn cực phẩm thì ai cũng biết rồi nhưng ở bên kia đầu chiến tuyến, Philippines cũng có những cầu thủ đẹp trai, tài năng không kém gì, tiêu biểu trong số đó chính là thủ môn mang áo số 15 - Michael Falkesgaard.

Sau trận bán kết lượt đi giữa ĐT Việt Nam - Philippines, đây chính là nhân vật được các fan girl truy info nhiều nhất-2

Sau trận bán kết lượt đi giữa ĐT Việt Nam - Philippines, đây chính là nhân vật được các fan girl truy info nhiều nhất-3

Michael đã từng bắt cho U18, U19 và U20 Đan Mạch nhưng sau đó đã trở về khoác áo đội tuyển Philippines vào đầu năm 2018

Michael Falkesgaard, tên đầy đủ là Michael Aksel Bataican Falkesgaard, sinh năm 1991. Anh chàng sở hữu dòng máu lai Philippines - Đan Mạch và là thủ môn của CLB Bangkok United. Tại AFF Cup, sau khi thủ môn số 1 Neil Etheridge phải trở lại Anh để phục vụ Cardiff City thì Michael Falkesgaard chính là sự lựa chọn hàng đầu trong khung gỗ của Philippines. 

Sau trận bán kết lượt đi giữa ĐT Việt Nam - Philippines, đây chính là nhân vật được các fan girl truy info nhiều nhất-4

Sau trận bán kết lượt đi giữa ĐT Việt Nam - Philippines, đây chính là nhân vật được các fan girl truy info nhiều nhất-5

Anh chàng cũng được nhiều thương hiệu yêu thích mời làm người mẫu đại diện

Bên cạnh tài năng đã được công nhận thì ngoại hình của chàng thủ môn 27 tuổi này cũng là điều khiến các CĐV nữ phải phát cuồng. Nhìn những hình ảnh của Michael, người ta không thể không gật gù hóa ra câu nói vui "tiêu chí đầu tiên khi làm thủ môn là phải đẹp trai" của Bùi Tiến Dũng một lần nữa lại ứng nghiệm.

Thủ môn Michael sở hữu gương mặt góc cạnh đầy nam tính. Dòng máu lai khiến vẻ đẹp trai của anh chàng càng thêm thu hút. Nếu khi trên sân, Michael gây ấn tượng với vẻ mạnh mẽ, nghiêm túc thì ngoài đời, khi diện những trang phục đơn giản, chàng thủ môn này lại làm các cô gái "đứng hình" vì nụ cười sáng cùng chiều cao 1m91.

Sau trận bán kết lượt đi giữa ĐT Việt Nam - Philippines, đây chính là nhân vật được các fan girl truy info nhiều nhất-6

Body 6 múi khiến các cô gái "xịt máu mũi"

Tất nhiên, body 6 múi săn chắc của Michael cũng là một trong những lý do khiến anh chàng trở thành cầu thủ được hâm mộ nhất nhì đội tuyển quốc gia Philippines.

Theo Helino


AFF Cup 2018


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.