“Sếp lớn” bị sa thải, Thái Lan còn sắp phanh phui bê bối gây chấn động trước thềm AFF Cup

Bóng đá Thái Lan tiếp tục trải qua một biến động khi Tổng thư ký của Liên đoàn vừa bị sa thải trước thềm AFF Cup. Nhưng rắc rối chưa dừng lại ở đó.

Bóng đá Thái Lan tiếp tục trải qua một biến động khi Tổng thư ký của Liên đoàn vừa bị sa thải trước thềm AFF Cup. Nhưng rắc rối chưa dừng lại ở đó.

Theo thông tin từ tờ Khaosod vừa đăng tải, Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan (FAT) Somyot Pumpanmuang đã chính thức ra thông báo về chuyện sa thải Tổng thư ký Pisan Jundilok.

"Ông Pisan Jundilok đã rời cương vị Tổng thư ký của FAT. Các thành viên của Liên đoàn và đại diện của nhiều CLB muốn có một Tổng thư ký mới. Sau khi tiến hành phiên họp, các thành viên đã nhất trí việc chia tay Tổng thư ký Pisan Jundilok".

Sở dĩ Tổng thư ký Pisan Jundilok bị "bay ghế" là do ông đã không hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình sau gần 3 năm làm việc ở FAT. Nhân vật này còn dần đánh mất uy tín sau khi chịu làn sóng tẩy chay từ nhiều CLB thành viên của liên đoàn.

“Sếp lớn” bị sa thải, Thái Lan còn sắp phanh phui bê bối gây chấn động trước thềm AFF Cup - Ảnh 1.
Tổng thư ký Pisan Jundilok (trái) vừa chính thức bị sa thải.

Cũng theo tờ Khaosod thì Tổng thư ký Pisan Jundilok còn vướng vào một vụ bê bối liên quan tới chuyện nhiều thành viên ở đội tuyển U16 Thái Lan sử dụng chất kích thích. Được biết, có tới 30 thành viên trong đội đã dương tính với chất kích thích. Sau đó phụ huynh của nhiều cầu thủ đã đệ đơn yêu cầu FAT sa thải ông Pisan Jundilok.

Chủ tịch Somyot Pumpanmuang khẳng định sẽ điều tra để đưa vụ bê bối này ra ánh sáng: "Đây giống như một bóng đen bao trùm bóng đá Thái Lan. Hiện giờ tôi chưa thể đưa ra một thông báo chính thức nhưng sẽ sớm có".

Sếp lớn” bị sa thải, Thái Lan còn sắp phanh phui bê bối gây chấn động trước thềm AFF Cup-1
Thêm "quân xanh" gục ngã, HLV Park Hang-seo có thấy lo?


Có thể thấy, bóng đá Thái Lan đang trải qua nhiều bất ổn, giữa bối cảnh các đội tuyển trẻ của họ liên tiếp thất bại trong thời gian gần đây. Không chỉ lứa U23 Thái Lan bị loại ngay từ vòng bảng ở giải U23 châu Á và Asiad 18, đội U19 Thái Lan cũng không thể lên ngôi ở giải Đông Nam Á.

Kể từ đầu năm 2018, liên tiếp 2 HLV Zoran Jankovic và Srimaka đã bị mất chức ở ĐT U23 và bây giờ, đến lượt Tổng thư ký Pisan Jundilok chịu kết cục tương tự.

Việc sa thải những cá nhân không hoàn thành tốt trách nhiệm là điều không quá bất ngờ. Tuy nhiên, bê bối liên quan tới doping của lứa U16 một khi bị phanh phui, đây có thể sẽ là scandal gây chấn động bóng đá Đông Nam Á.




Theo Trí Thức Trẻ 


AFF cup


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.