SLNA “buông súng”?

Sẽ là rất khập khiễng khi đặt hai đội bóng giàu - nghèo này bên cạnh nhau và làm phép so sánh. Điều quan trọng là đến thời điểm này, T&T. Hà Nội cũng như SLNA đều đang hướng đến một mùa giải thành công, theo cách của riêng mình. Chỉ có điều, nếu như SLNA dường như đã thỏa mãn và nhiều “cái đầu” bắt đầu bị chi phối, thì T&T. Hà Nội chưa muốn dừng lại.

>> Cổ động viên SLNA xô xát với cảnh sát trên sân Thống Nhất

Thắng SLNA, giành vị trí thứ nhì và bảo vệ nó, T&T. Hà Nội có cơ hội nhận đến vài tỷ tiền thưởng. Khoản tiền quá lớn này là động lực lớn, đủ biến T&T. Hà Nội trở thành đối thủ “nguy hiểm” với bất kỳ đội bóng nào vào thời điểm này, chứ không chỉ riêng SLNA. Dù trước trận này, HLV Hữu Thắng của T&T. HN còn phải đối mặt với sự vắng mặt của ba trụ cột Văn Quân, Sỹ Cường, Trọng Hải.

Các cầu thủ T&T. Hà Nội khao khát chiến thắng (Ảnh: Hoàng Hà)

Những “tín hiệu” từ hậu trường SLNA cũng đang ủng hộ T&T. Hà Nội. Vài ngày trước trận đấu, Huy Hoàng, Hồng Tiến đột ngột dính... “cúm” và xin nghỉ đá. Nhiều người khẳng định hai cầu thủ này “sợ” áp lực, nhưng cũng có ý kiến khẳng định Huy Hoàng đang dọn đường trước khi về khoác áo T&T. Hà Nội. Giả thiết nào cũng đáng ngờ, và sẽ tác động tiêu cực đến tâm lý thi đấu của các cầu thủ SLNA khác trong trận đấu này.

Vì thế T&T. Hà Nội có nhiều cơ hội để giành trọn 3 điểm để tiến dần tới “hồi kết” của một mùa giải “trong mơ”, trước khi “chào đón” những người đồng đội mới từ bên kia chiến tuyến.

Theo Minh Minh



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.