Tam tấu Cavani - Neymar - Mbappe giúp PSG lập thành tích chưa từng có trong lịch sử đội bóng

PSG giành được chiến thắng thuyết phục 5-1 trước chủ nhà Metz trong trận đấu sớm vòng 5 Ligue 1 nhờ sự tỏa sáng của bộ ba Cavani, Mbappe và Neymar

PSG giành được chiến thắng thuyết phục 5-1 trước chủ nhà Metz trong trận đấu sớm vòng 5 Ligue 1 nhờ sự tỏa sáng của bộ ba Cavani, Mbappe và Neymar.

Tam tấu Cavani - Neymar - Mbappe giúp PSG lập thành tích chưa từng có trong lịch sử đội bóng - Ảnh 3.

Bước vào trận đấu trên sân của Metz, PSG tỏ rõ quyết tâm giành trọn 3 điểm để tạo áp lực với những đội bóng bám đuổi bằng việc tung ra đội hình cực mạnh với sự xuất hiện của tam tấy Neymar, Cavani và Mbappe.

Tam tấu Cavani - Neymar - Mbappe giúp PSG lập thành tích chưa từng có trong lịch sử đội bóng - Ảnh 4.

Và với sức mạnh của bộ ba CNM với tổng giá trị lên tới 465 triệu euro đã tạo ra một sức ép khủng khiếp lên hàng phòng ngự đội chủ nhà. Phút 22 nếu không có cột dọc ngăn cản thì Cavani đã có thể mở tỷ số trận đấu.

Tam tấu Cavani - Neymar - Mbappe giúp PSG lập thành tích chưa từng có trong lịch sử đội bóng - Ảnh 5.

Tuy nhiên, những CĐV yêu mến đội bóng thủ đô Paris cũng không phải đợi lâu để chứng kiến bàn thắng mở tỷ số, phút 31 ngôi sao đắt giá nhất hành tinh - Neymar có đường chọc khe thông minh cho Cavani băng xuống kết thúc gọn gàng.

Tam tấu Cavani - Neymar - Mbappe giúp PSG lập thành tích chưa từng có trong lịch sử đội bóng - Ảnh 6.

5 phút sau đó ngỡ tưởng tỷ số đã là 2-0 cho PSG sau pha phối hợp giữa Cavani và Mbappe, thế nhưng sự xuất sắc của thủ thành Kawashima cùng may mắn đã giúp lưới của đội chủ nhà không bị rung lên.

Tam tấu Cavani - Neymar - Mbappe giúp PSG lập thành tích chưa từng có trong lịch sử đội bóng - Ảnh 7.

Thoát thua trong gang tấc, bất ngờ đội chủ nhà đã có được bàn thắng san bằng tỷ số ở phút 37, từ pha đánh đầu cận thành của Riviere, trước đó công đầu thuộc về Dossevi với pha đi bóng quyết tâm bên cánh phải. Đây cũng là bàn thắng cuối cùng của hiệp thi đấu đầu tiên.

Tam tấu Cavani - Neymar - Mbappe giúp PSG lập thành tích chưa từng có trong lịch sử đội bóng - Ảnh 8.

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, khi mà đồng hồ mới điểm ở phút 56 thì bước ngoặt của trận đấu đã tới. Đó là tấm thẻ đỏ trực tiếp của Assou-Ekotto sau pha vào bóng ác ý với Mbappe.

Tam tấu Cavani - Neymar - Mbappe giúp PSG lập thành tích chưa từng có trong lịch sử đội bóng - Ảnh 9.

Với lợi thế hơn người, ngay lập tức PSG có được bàn thắng vượt lên dẫn trước và lần này người lập công là tân binh Mbappe với một cú sút không thể cản phá ở phút 59.

Tam tấu Cavani - Neymar - Mbappe giúp PSG lập thành tích chưa từng có trong lịch sử đội bóng - Ảnh 10.

Chưa chịu dừng lại ở đó, 10 phút sau Neymar cũng ghi tên mình lên bảng tỷ số sau một pha khứa lòng mang đậm thương hiệu của riêng anh.

Tam tấu Cavani - Neymar - Mbappe giúp PSG lập thành tích chưa từng có trong lịch sử đội bóng - Ảnh 11.

Phút 75, tỷ số được nâng lên thành 4-1 sau pha đệm bóng cận thành của Cavani, trước đó phải kể tới thần may mắn khi hậu vệ Metz phá bóng trúng người Mbappe khiến trái bóng tìm tới vị trí của tiền đạo người Uruguay.

Tam tấu Cavani - Neymar - Mbappe giúp PSG lập thành tích chưa từng có trong lịch sử đội bóng - Ảnh 12.

Phút 87, Lucas Moura hoàn tất chiến thắng đậm đà 5-1 cho PSG bằng pha đệm bóng cận thành đơn giản. Lần đầu tiên trong lịch sử đội bóng, PSG thắng 5 vòng đấu liên tiếp tính từ thời điểm bắt đầu mùa giải, ghi tới 19 bàn và chỉ 3 lần để lọt lưới.

Theo Trí Thức Trê


Neymar

Mbappe


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.