Tevez thuê biệt thự 3,7 triệu bảng “ở tạm”

Dường như chưa chọn được căn hộ ưng ý, tân binh Manchester City đành thuê tạm biệt thự trị giá 3,7 triệu bảng để “ở tạm” đến hết mùa giải 2009/10.

Sau khi rời Manchester United để sang “hàng xóm” Man City thi đấu, Carlos Tevez cũng quyết định rời chỗ ở cũ để tiện cho công việc tập luyện và thi đấu của mình.

Tuy nhiên sau gần 2 tháng vất vả tìm kiếm, tiền đạo người Argentina này vẫn chưa thể chọn được căn hộ ưng ý của mình để mua đứt. Chính bởi vậy, anh đành hài lòng “ở tạm” trong biệt thự trị giá 3,7 triệu bảng ở Cheshire.

Được biết biệt thự với 5 phòng ngủ rộng rãi, 1 bể bơi, 1 phòng chiếu film và 1 phòng tập thể dục với trang thiết bị hiện đại này đang tạm được Tevez “ưng mắt” nhất.

Và theo hợp đồng thuê nhà, chân sút này sẽ bỏ ra khoảng 12.000 bảng/tháng để trả tiền thuê trong vòng một năm và sau đó có quyền mua đứt biệt thự nói trên. Và Tevez sẽ chuyển tới đây sinh sống với vợ Vanesa và con gái Florencia.

Theo L.T.T

TIN LIÊN QUAN Man City cố ý trêu tức Ferguson bằng poster Tevez Ferguson và Tevez, ai là kẻ dối trá Carlos Tevez “hắt nước” vào thầy cũ Ferguson Tevez được chào đón nồng nhiệt trong ngày ra mắt tại Man City 5 pha lập công đáng nhớ của Tevez trong màu áo MU HLV Ferguson tố ngược Tevez chơi xấu



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.