Thái Lan kiêng dè U.23 VN

Trận thắng trước U.23 Malaysia không chỉ giúp U.23 VN mở rộng cánh cửa vào bán kết mà còn giúp cầu thủ tự tin hơn. Lúc này, người Thái có vẻ lo lắng.

Lâu nay, báo chí Thái vẫn liên tục chỉ trích cách cầm quân của HLV Darby, nên khi VN bùng lên dữ dội, thì họ lại lo ngại Thái Lan không thể bảo vệ thành công chức vô địch.

Trò chuyện với chúng tôi, biên tập viên thể thao Boonkong của hãng thông tấn Siam Sport (Thái Lan) nói: “Lối chơi của U.23 VN trong trận thắng U.23 Malaysia khiến chúng tôi phải ngạc nhiên. Nên nếu gặp lại nhau, tôi nghĩ U.23 Thái Lan sẽ vất vả”.

Có mặt quan sát trận đấu, HLV Kiatisak nói: “U.23 VN đã cho chúng tôi một cái nhìn khác. Tôi nghĩ những gì U.23 VN vừa thể hiện chắc chắn là lời cảnh báo đối với Thái Lan và bất cứ đội nào muốn bước lên bục vinh quang”.

“U.23 Malaysia thua toàn diện trước U.23 VN” là nhận định của bình luận viên kỳ cựu Eric Samuel trên tờ Malaysia Star trong số báo phát hành ngày hôm qua. Theo Eric Samuel: “Trong một trận cầu manh tính chất quyết định, các cầu thủ Malaysia cho thấy họ đã thua sút toàn diện trước đối phương của mình (U.23 VN), từ chuyên môn đến cách cư xử trên sân”.

Trong khi đó, cây bút Zulhilmi Supaat của hãng thông tấn Bernama cho rằng: “Các cầu thủ U.23 Malaysia lẫn HLV K.Rajagobal nên tự trách mình thì đúng hơn, và không nên đổ lỗi cho trọng tài người Hàn Quốc Kim Jong Hyeok, bởi họ đã có một trận đấu dưới sức mình và chuyện bại trận chỉ là sớm hay muộn, dù có hay không quả penalty ở đầu trận”.

Còn trên tờ New Straits Times (Malaysia), cây bút Devinder Singh chỉ trích kịch liệt các cầu thủ đội nhà “đã có hành vi cư xử đáng hổ thẹn” sau trận đấu khi tấn công trọng tài chính. Trả lời phỏng vấn trên New Straits Times, HLV K.Rajagobal cũng ngỏ ý xin lỗi trọng tài Kim Jong Hyeok, và lấy làm tiếc vì các cầu thủ trẻ Malaysia đã không giữ được bình tĩnh sau trận thua U.23 VN.

Theo Quang Huy - Giang Lao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.