Thái Lan phủ nhận tin đồn mời đội hạng 82 thế giới đấu tuyển Việt Nam

Liên đoàn bóng đá Thái Lan vẫn chưa chốt danh sách các đội khách mời tham dự King's Cup diễn ra vào tháng 6 tới

Liên đoàn bóng đá Thái Lan vẫn chưa chốt danh sách các đội khách mời tham dự King's Cup diễn ra vào tháng 6 tới.

Trước những tin đồn về việc đội tuyển Curacao sẽ tham dự King's Cup và là đối thủ của đội tuyển Việt Nam, đại diện Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) đã lên tiếng phủ nhận. Phó phòng đối ngoại FAT, ông Phatthan Suphaphong cho biết Curacao đúng là một trong những đội tuyển được mời, tuy nhiên chưa có phản hồi chính thức.

"Giống như El Salvador, Curacao tham dự CONCACAF Gold Cup nên chưa thể trả lời", THSport dẫn lời ông Suphaphong.

Gold Cup là giải đấu cấp liên đoàn châu lục của khu vực Bắc Trung Mỹ và Caribe, tương đương Asian Cup. Giải đấu này sẽ khai mạc vào ngày 15/6, đúng 1 tuần sau King's Cup. Để chuẩn bị cho Gold Cup, đội tuyển El Salvador từ chối dự giải giao hữu tại Thái Lan và Curacao cũng chưa chắc nhận lời.

Thái Lan phủ nhận tin đồn mời đội hạng 82 thế giới đấu tuyển Việt Nam-1

Quang Hải và đồng đội tuyển Việt Nam sẽ tham dự King's Cup vào tháng 6 tới.

Hiện tại ngoài chủ nhà Thái Lan, mới có 2 đội tuyển khách mời xác nhận tham dự King's Cup 2019 là Ấn Độ và Việt Nam. FAT muốn mời các đội tuyển có thứ hạng FIFA cao hơn Thái Lan, ban đầu Trung Quốc được liên hệ tuy nhiên đội bóng này đã từ chối để thi đấu giao hữu với đối thủ khác chất lượng hơn.

Theo thể thức của King's Cup, 4 đội bóng sẽ được chia làm hai cặp bán kết, trong đó 2 đội có thứ hạng FIFA cao nhất sẽ gặp nhau. Nếu Curacao nhận lời, đội tuyển đến từ châu Mỹ (hạng 82 thế giới) sẽ là đối thủ của đội tuyển Việt Nam (hạng 98).

Đối đầu với Curacao khi đội bóng này chuẩn bị tham dự Gold Cup cũng đồng nghĩa với việc thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ so tài với những cầu thủ tốt nhất của đội bạn. Trong đó đáng kể nhất là hai cầu thủ đẳng cấp Ngoại Hạng Anh là Cuco Martina (từng khoác áo Southampton, Everton) và Leandro Bacuna (đang chơi cho Cardiff City).

Theo VTC


HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.