Thất bại vụ Fabregas, Real Madrid “ve vãn” D"Agostino

Real Madrid thừa nhận thất bại trong thương vụ Cesc Fabregas. Bởi vậy, “Kền kền trắng” lại đang xúc tiến mạnh mẽ để thuyết phục Udinese nhượng tiền vệ Gaetano D"Agostino.

Tối qua, Giám đốc thể thao Miguel Pardeza của Real xác nhận: “Fabregas là cầu thủ lớn. Tiếc rằng ở thời điểm hiện tại, cậu ấy không có tên trong danh sách mua sắm của Real Madrid. Chúng tôi đang dành thời gian để tìm kiếm những mục tiêu khác”.

D"Agostino mới là mục tiêu khả thi của Real

D"Agostino mới là mục tiêu khả thi của Real

Pardeza cũng khẳng định Real đang gặp những trở ngại lớn trong việc tìm kiếm chữ ký của Xabi Alonso nhưng điều đó không đồng nghĩa hy vọng để tiền vệ người Tây Ban Nha gia nhập Bernabeu đã chấm dứt.

Cho đến nay, Real đã chi khoảng 200 triệu bảng để mua về 4 cầu thủ hàng đầu thế giới Cristiano Ronaldo, Kaka, Karim Benzema và Raul Albiol. Tuy nhiên, CLB Hoàng gia vẫn chưa từ bỏ tham vọng chiêu mộ thêm một vài nhân vật nổi tiếng khác mà một trong số đó là tiền vệ Gaetano D"Agostino của Udinese.

Udinese hiện đã cho phép Real tiếp cận D"Agostino. Đích thân chủ tịch Giampaolo Pozzo của CLB Italia nói: “Real Madrid và Udinese bước đầu tìm được những điểm đồng nhất tích cực. Chúng tôi sẽ gặp nhau trong thời gian sớm nhất để bàn về tương lai của D"Agostino. Đối với bất cứ ai, chúng tôi vẫn sẽ giữ nguyên mức giá 25 triệu euro”.

Các cầu thủ Real sẽ bay đến Ireland vào đầu tuần sau để tập luyện cho đến hết ngày 22/7. Tại đây, “Kền kền trắng” sẽ có trận đấu giao hữu với CLB Shamrock Rovers của nước chủ nhà.

Theo Hoàng Hiệp

TIN LIÊN QUAN Real Madrid đưa Fabregas vào tầm ngắm Arsenal đồng ý bán Fabregas với giá 40 triệu bảng Arsenal sẽ không bán Fabregas dưới 50 triệu euro Barcelona sẵn sàng chi 35 triệu bảng cho Fabregas Milan nhắm Fabregas thế chỗ Pirlo Fabregas hé lộ khả năng chuyển tới Real Madrid



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.