'Thầy Giôm' thừa nhận sự thất thế

Lý giải nguyên nhân thất bại 0-2 trên sân Vinh trước chủ nhà SLNA HLV Guillaume Graechen của HAGL thừa nhận: “SLNA chơi đúng chiến thuật của họ còn chúng tôi thì không nên đã thua”.

Lý giải nguyên nhân thất bại 0-2 trên sân Vinh trước chủ nhà SLNA HLV Guillaume Graechen của HAGL thừa nhận: “SLNA chơi đúng chiến thuật của họ còn chúng tôi thì không nên đã thua”.

“Tôi không đánh giá trên phương diện cá nhân từng cầu thủ nhưng về tập thể chúng tôi đã không chơi tốt trong trận đấu hôm nay. Về khát vọng chiến thắng của chủ nhà SLNA cũng tốt hơn cầu thủ chúng tôi nên cầu thủ HAGL đã không thể hiện được nhiều trên sân để bị cuốn vào lối đá đối phương.

Một nguyên nhân khác là hôm nay chúng tôi thay đổi chiến thuật thi đấu. Tôi bố trí các cầu thủ chơi với sơ đồ 4-3-3 nhưng các cầu thủ chưa có thời gian thích nghi hoàn thiện sơ đồ này, tiếp cận trận đấu chưa tốt. Tất nhiên tôi sẽ không thay đổi sơ đồ chiến thuật sau một trận đấu mà do cầu thủ quyết định”.



HLV Guillaume Graechen thừa nhận SLNA chơi tốt hơn hẳn HAGL. Ảnh: Thanh Hà

Khi đánh giá về Công Phượng với kỳ vọng ghi bàn trên sân Vinh nhưng không thành công  HLV Guillaume Graechen cho biết  “Trước hết phải đánh giá Công Phượng không ghi bàn là do hậu vệ của SLNA đã chơi quá tốt trong trận đấu này.

Tôi rất tiếc Phượng không thể ghi bàn nhưng hôm nay Phi Sơn toả sáng sẽ làm cho các khán giả đội chủ nhà vui sướng hơn. Bên cạnh đó, một só cầu thủ của tôi chưa tìm được phong độ sau khi tập trung đội tuyển U23 về và chơi dưới phong độ.

Trường hợp tiền vệ Tuấn Anh tôi rất đắn đo trước khi quyết định có nên cho câu ấy vào sân trong trận đấu này hay không, và thực tế Tuấn Anh đã chơi không tốt trong toàn bộ thời gian thi đấu khi trở lại sau chấn thương. Đây cũng là hình ảnh của HAGL ngày hôm nay” - HLV Guillaume Graechen lên tiếng.

Trong khi đó HLV Ngô Quang Trường đã tỏ ra phấn khởi trong phòng họp báo với chiến thắng của SLNA: “Chúng tôi chuẩn bị như bao trận đấu khác và cũng không có bí quyết gì để đá với HAGL. Họ là đội bóng mạnh từ hàng tiền vệ và tiền đạo và phối hợp trong phạm vi ngắn, vì thế chúng tôi phải hạn chế tạo khoảng trống cho đội bạn phối hơp.

Một trong những lợi thế của chúng tôi để bắt chết các cầu thủ HAGL là sự hiểu rõ các cầu thủ HAGL. Mạnh Hùng quá hiểu Công Phượng nên trận hạn chế được rất nhiều khả năng của Công Phượng.

Quyết tâm của toàn đội mang chiến thắng về cho khán giả nhà”.

Theo thethaovanhoa.vn



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.