Thể thao kết nối kinh doanh

Vào ngày 5/8, tại Sân vận động Phòng không – Không quân đã diễn ra lễ khai mạc giải bóng đá mini Mực In Hà Nôị2009 lần thứ nhất. Giải đấu này quy tụ 8 doanh nghiệp có đội bóng mạnh và phong trào bóng đá phát triển của ngành mực in trên địa bàn Thủ đô.

Giải đấu ra đời với mong muốn kết nối tinh thần thể thao và đoàn kết trong kinh doanh, trong buổi khai mạc 8 đội bóng đã cùng nhau tranh tài tại vòng loại, dưới sự cổ vũ nồng nhiệt của rất nhiều khán giả, trong đó có rất nhiều người đến từ những doanh nghiệp và những đơn vị khác nhau. Điều đó cho thấy sức kết nối mạnh mẽ của thể thao nói chung và bóng đá nói riêng.

Ông Nguyễn Trung Sơn, Trưởng BTC giải cho biết:.Chúng tôi bắt đầu lên kế hoạch tổ chức giải từ đầu tháng 7 và được các doanh nghiệp hưởng ứng rất nhiệt tình. Các đội tham dự giải đều có phong trào thể dục thể thao nói chung và bóng đá nói riêng phát triển rất mạnh. Tuy nhiên sự phát triển này còn mang tính nhỏ lẻ vì vậy chúng tôi tập hợp lại, tổ chức một giải đấu có quy mô lớn và chuyên nghiệp hơn.

Ông Nguyễn Trung Sơn đang trả lời phỏng vấn

Trong lần tổ chức này có rất nhiều khách mời là những lãnh đạo của các doanh nghiệp, qua loạt trận đầu tiên thấy được sự hứng khởi, sôi nổi và tính gắn kết từ thể thao rất nhiều người bày tỏ mong muốn tham gia vào giải trong thời gian tới, hoặc lấy đây làm mô hình để học hỏi nhằm phát triển phong trào thể thao đoàn kết cho đơn vị mình. Tôi chắc chắn giải sẽ càng ngày càng phát triển, là sân chơi lành mạnh gắn kết các doanh nghiệp và là môi trường để anh em giải trí rèn luyện thân thể có sức khỏe tốt phục vụ tốt hơn cho sản xuất kinh doanh, làm giàu cho tổ quốc. Qua các đơn vị truyền thông, chúng tôi rất mong được sự tham gia thi đấu ngày càng nhiều hơn của cộng đồng các doanh nghiệp mực in – máy văn phòng – công nghệ thông tin vào giải này.

Khai mạc giải bóng đá mini Mực In Hà Nội 2009

Nguyễn Xuân Hòa cầu thủ của đội Á - Mỹ - Xppro thì cho biết anh cảm thấy rất vui vì giải được tổ chức và quyết tâm sẽ cùng đội mình đoạt chức vô địch, từ khi tham gia chuẩn bị giải đến nay sức khỏe của anh và đồng nghiệp đã tốt lên rất nhiều, tinh thần thoải mái làm việc hiệu quả năng suất cao hơn rất nhiều. Nhờ thi đấu xuất sắc mà anh đã tạo được ấn tượng tốt hơn với đồng nghiệp và lãnh đạo công ty. Không chỉ vậy sau mỗi trận đấu anh quen được rất nhiều bạn mớ,i từ đó có thêm các mối quan hệ và trao đổi cho công việc, anh cũng khoe là mới quen được cô bạn mới nhờ giải đấu này.

Bạn bè của anh cũng tỏ ra phấn khích khi được tham gia cổ vũ và chứng kiến những trận đấu hấp dẫn. Họ hi vọng phong trào thể dục thể thao trong các doanh nghiệp và các đơn vị sản xuất nói chung ở thủ đô được phát triển hơn nữa.

Giải bóng đá mini Mực In Hà Nội 2009: Diễn ra từ ngày 5/8 – 21/8/2009 tại sân vận động Phòng không – Không quân.

Các đội tham dự giải:

Cty Thương mại và thiết bị văn phòng Việt Nhật

Cty Cổ phần Mực in ERECT – Phương Đông

Cty Công NGhệ và Thương mại Á - Mỹ - Xppro

Cty TNHH Thương mại & Công nghệ Việt Hưng G8

Cty Cổ phần Văn phòng phẩm Hợp Nhất

Cty Cổ phần Đầu tư – Thương mại & Phát triển Công nghệ FSI

Cty Cổ phần Công nghệ ÉN SA - YẾN SA – ESYS

Cty Cổ phần Phân phối Thiết bị Văn phòng FINTEC

H.N



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.