Thủ quân LA Galaxy chia tay cô vợ diễn viên

Cuộc hôn nhân được cho là đẹp đôi giữa Landon Donovan, đồng đội của Becks tại Galaxy, và Bianca Kajlich, người đẹp trong series phim hài Rules of Engagement, đã chấm dứt nhiều tháng nay trong sự bí mật.

Trước khi Becks chuyển tới LA Galaxy thì cặp đôi Donovan-Bianca luôn thu hút sự chú ý của fan đội bóng. (Ảnh: Zimbio)

Cuối tuần qua, đại diện của cặp đôi xác nhận thông tin và tiết lộ trên tạp chí People rằng đó là một cuộc chia tay nhẹ nhàng. Donovan và Bianca chưa ai lên tiếng khẳng định hay phủ nhận việc họ "đường ai nấy đi". Những người quen biết cặp vợ chồng này đều bất ngờ trước thông tin này.

Thủ quân LA Galaxy gặp người bạn đời xinh đẹp của mình đúng hôm Quốc khánh Mỹ 4/7/2002. Lúc đó cả hai đang mải mê ngắm pháo hoa. Họ làm quen với nhau và bắt đầu hẹn hò. Năm 2004, tiền đạo tuyển Mỹ cầu hôn nữ diễn viên xinh đẹp với chiếc nhẫn nạm kim cương 2 carat mà anh bỏ công sức thiết kế với sự giúp đỡ của một chuyên gia đồ trang sức. Hai năm sau, vào đúng đêm giao thừa của năm 2006 (31/12/2006), bạn bè và người thân của cặp đôi được chứng kiến một đám cưới đẹp như trong câu chuyện cổ tích tại khu nghỉ mát Bacara ở Santa Barbara.

Theo Hoàng Trang



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.