Thủ thành Van der Sar sẽ nghỉ hưu vào cuối mùa tới

Thông tin từ nước Anh khẳng định, thủ môn kỳ cựu Edwin van der Sar quyết định sẽ thi đấu mùa giải cuối cùng trong màu áo MU trước khi chính thức treo găng vào cuối mùa 2009/10.

Ở tuổi 39, Edwin Van der Sar đang chuẩn bị cho giai đoạn cuối sự nghiệp của mình. Và sau khi gặt hái được nhiều vinh quang cùng MU, thủ thành kỳ cựu này đã nghĩ tới việc treo găng.

Và báo chí Anh mới đây khẳng định, sau khi tham khảo ý kiến bạn bè và gia đình, Edwin van der Sar quyết định sẽ chơi nốt mùa giải 2009/10 cùng MU trước khi chính thức từ giã nghiệp cầu thủ của mình.

Và quyết định này sẽ được thông báo tới HLV Alex Ferguson khi anh trở về tập trung cùng MU chuẩn bị cho giai đoạn tiền mùa giải.

Van der Sar sẽ kết thúc sự nghiệp vào cuối mùa giải tới?

Một nguồn tin từ MU cho hay: “Edwin luôn đưa cân nhắc về tương lai của mình sau mỗi mùa giải và nghĩ rằng đây sẽ là mùa giải cuối cùng trong sự nghiệp anh ấy. Edwin muốn được ra đi ở đỉnh cao và mùa giải tiếp theo sẽ là bước đệm cho ngày từ giã”.

Tưởng chừng đã hết thời nhưng kể từ khi gia nhập MU vào năm 2005, Edwin van der Sar gần như “hồi sinh” khi trở thành nhân vật không thể thiếu của sân Old Trafford và đã giúp Quỷ đỏ giành nhiều thành tích quan trọng như VĐ Premier League (2006/07, 2007/08, 2008/09), League Cup (2005/06), Siêu Cúp Anh (2007, 2008), VĐ Champions League 2007/08 và VĐ FIFA Club World Cup 2008.

Với việc dần rút lui khỏi đội hình thi đấu của Van der Sar, thủ thành Ben Foster sẽ được trao nhiều cơ hội thi đấu hơn trước khi trở thành thủ môn số một của Quỷ đỏ trong vài năm tới.

Theo L.T.T



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.