Tiến Linh gặp sự cố đáng quên trong ngày hội quân cùng U23 Việt Nam

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã bị mất ví trong ngày hội quân cùng U23 Việt Nam

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã bị mất ví trong ngày hội quân cùng U23 Việt Nam. Đây quả thực là một chuỗi ngày quá đen đủi với cá nhân chân sút này.

Sáng ngày 06/03, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh cùng một số đồng đội tại U23 Việt Nam đã có mặt tại Hà Nội để hội quân chuẩn bị cho vòng loại U23 Châu Á. Tuy nhiên, tiền đạo của CLB Bình Dương đã gặp phải một sự cố hy hữu khi để mất ví tại sân bay Nội Bài. Phải đến khi gần tới khách sạn La Thành, anh chàng mới phát hiện ra điều này và hoảng hốt tìm ví.

Tiến Linh cùng hai người bạn Tùng Quốc và Trọng Huy đã quay lại sân bay Nội Bài để tìm chiếc ví bị mất nhưng chưa có kết quả. 3 anh chàng này đã phải dừng cuộc tìm kiếm để về khách sạn cho kịp giờ ăn trưa với cả đội.

Tiến Linh gặp sự cố đáng quên trong ngày hội quân cùng U23 Việt Nam-1

Tiến Linh gặp sự cố đáng quên trong ngày hội quân cùng U23 Việt Nam-2

Tiến Linh gặp sự cố đáng quên trong ngày hội quân cùng U23 Việt Nam-3

Tiền đạo Tiến Linh mong muốn cộng đồng mạng chia sẻ để tìm lại giấy tờ cá nhân. Ảnh: Ted Trần

Đây quả là một chuỗi ngày đen đủi với Tiến Linh. Ngay trước khi mùa giải mới bắt đầu, anh đã dính một chấn thương và hiện vẫn chưa thể thi đấu trở lại. Đây có lẽ là lý do khiến anh được CLB Bình Dương tạo điều kiện ra Hà Nội tập trung cùng U23 Việt Nam dù đội bóng đất Thủ vẫn còn một lượt trận tại vòng 3 V.League và AFC Cup 2019 chưa đấu.

Đây không phải là lần đầu tiên các tuyển thủ của chúng ta gặp sự cố vì đãng trí. Còn nhớ, tại AFF Cup, tiền vệ Hồng Duy cũng từng để quên ví tại sân bay ở Lào. Trung vệ Bùi Tiến Dũng thì quá nổi tiếng với những lần quên hộ chiếu khi xuất ngoại.

Dự kiến, chiều 06/03, U23 Việt Nam sẽ có buổi tập đầu tiên tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF để chuẩn bị cho vòng loại U23 Châu Á.

Theo Trí Thức Trẻ


Tiến Linh

U23 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.