Tiết lộ: Tân binh kỷ lục của Tottenham là fan cuồng Arsenal

Các CĐV Tottenham Hotspur không thể ngờ được rằng tiền vệ Moussa Sissoko, bản hợp đồng kỷ lục của họ được thực hiện...

Các CĐV Tottenham Hotspur không thể ngờ được rằng tiền vệ Moussa Sissoko, bản hợp đồng kỷ lục của họ được thực hiện vào giờ phút cuối cùng của TTCN hè 2016, lại là một CĐV trung thành của Arsenal.

Sau khi phải cạnh tranh gắt gao với Everton trong khoảng 24 giờ cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè 2016, Tottenham đã thành công trong việc chiêu mộ tiền vệ Moussa Sissoko từ Newcastle. Tuy nhiên do tính gấp gáp của thương vụ này, Spurs đã phải chi ra tới 30 triệu bảng Anh cho đội bóng đang thi đấu ở giải hạng Nhất. Đó là số tiền giúp cho Sissoko lập kỷ lục trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử mà Spurs từng chiêu mộ, sánh ngang với Erik Lamela, người cập bến White Hart Lane hè năm 2013 từ AS Roma. Tuy nhiên 30 triệu bảng cũng không phải quá đắt so với tài năng của tuyển thủ Pháp, người đang ở đỉnh cao phong độ của sự nghiệp.
 
Tiet lo Tan binh ky luc cua Tottenham la fan cuong Arsenal hinh anh
Moussa Sissoko là fan trung thành của Arsenal

Thế nhưng vấn đề nảy sinh ở thương vụ này lại là việc Moussa Sissoko bị phát hiện là một CĐV cuồng nhiệt của Arsenal, đội bóng kình địch cùng thành phố và thậm chí là đều đến từ Bắc London giống như Tottenham. Phát biểu trên tờ FootMercato của Italia hồi tháng 6, Sissoko từng gọi Arsenal là đội bóng trong tim anh: “Arsenal là một trong những đội bóng mạnh nhất châu Âu. Tôi rất vui vì được họ để mắt tới. Mọi người đều biết rằng khi còn nhỏ tôi là một cổ động viên trung thành của Arsenal. Họ có những ngôi sao người Pháp như Thierry Henry, Robert Pires, Sylvain Wiltord và người hùng của tôi, Patrick Vieira.”

“Tôi không thể nói trước rằng tôi sẽ đến Arsenal hay không. Nhưng đội bóng đó thật đẹp và tôi muốn nói rằng chúng ta hãy cứ chờ xem,” Sissoko tiết lộ khi biết rằng anh được Arsenal để mắt tới. Thực tế thì Sissoko cũng không được lòng các CĐV Spurs từ trước khi anh về White Hart Lane bởi thái độ tập luyện rất thiếu chuyên nghiệp của cầu thủ này. Tottenham và Arsenal được coi là cặp đấu thù địch bậc nhất lịch sử bóng đá Anh. Những trận derby giữa hai đội bóng này luôn diễn ra rất kịch tính và hấp dẫn. Không rõ liệu Sissoko sẽ cảm thấy như nào khi phải đối đầu với đội bóng trong mơ của mình.

 
Theo Hàn Phi (Bongda24h.vn)


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.