Việt Nam 1-0 UAE: Tiến Linh sắm vai người hùng với một siêu phẩm

ĐT Việt Nam đặt mục tiêu giành 3 điểm trọn vẹn trước UAE để hướng tới ngôi đầu bảng G vòng loại World Cup.

ĐT Việt Nam đặt mục tiêu giành 3 điểm trọn vẹn trước UAE để hướng tới ngôi đầu bảng G vòng loại World Cup.

90+2': Sau liên tiếp những nỗ lực đi bóng, cuối cùng Công Phượng cũng quyết định dứt điểm nhưng bóng đi nhẹ và không thể làm khó thủ thành đội khách.

Hiệp 2 có 4 phút bù giờ.

89': KHÔNG VÀO! Công Phượng xử lý bình tĩnh rồi thực hiện đường chuyền cho Quang Hải dứt điểm. Bóng đi chệch cột khung thành đội khách trong gang tấc.

87': Trận đấu đang trôi về những phút cuối, UAE vẫn đang lên bóng trong vô vọng. Việc chơi thiếu người không cho phép đại diện Tây Á gây áp lực lên hàng thủ chủ nhà.

84': Việt Nam tiếp tục duy trì thế trận chắc chắn bên phần sân nhà. Trong khi đó UAE có dấu hiệu xuống sức.

79': Công Phượng liên tục thực hiện những pha ngoặt bóng trước hàng thủ UAE. Không thể dứt điểm nhưng chân sút số 10 đang gây khá nhiều khó khăn cho các hậu vệ áo trắng.

Việt Nam 1-0 UAE: Tiến Linh sắm vai người hùng với một siêu phẩm-1

74': KHÔNG ĐƯỢC! Công Phượng có cơ hội dứt điểm ở cự ly gần nhưng tiền đạo số 10 lại quyết định thực hiện pha ngoặt bóng. Hậu vệ UAE đã kịp lùi về để giải tỏa áp lực cho khung thành của Eisa Bilal.

69': Pha đi bóng đâm thẳng vào vòng cấm khiến hàng thủ Việt Nam chao đảo. Dù vậy, thủ môn Văn Lâm vẫn làm chủ được tình hình.

64': KHÔNG ĐƯỢC! Công Phượng đột phá từ cánh trái vào trung lộ nhưng tiền đạo số 10 lại chuyển hỏng ở pha bóng quyết định. Video: Next Media.

Việt Nam 1-0 UAE: Tiến Linh sắm vai người hùng với một siêu phẩm-2

60': KHÔNG VÀO! Văn Hậu thực hiện đường chuyền vừa tầm cho Tiến Linh băng vào dứt điểm đưa bóng đi chệch khung thành đội khách trong gang tấc.

59': Công Phượng vào sân thay Văn Toàn. HLV Park Hang-seo kỳ vọng vào khả năng tạo đột biến của chân sút đang chơi cho STVV.

55': KHÔNG ĐƯỢC! Trọng Hoàng thực hiện pha chọc khe khó chịu, Văn Toàn chỉ thiếu một chút tốc độ để có thể tạo điểm cắt trước khung thành của thủ môn Eisa Bilal.

52': NGUY HIỂM! Một tình huống sóng gió trước khung thành của tuyển Việt Nam nhưng Quang Hải đã tung người phá bóng giải nguy cho tuyển Việt Nam.

46': KHÔNG ĐƯỢC! Văn Hậu thoát xuống sát đường biên ngang nhưng pha đưa bóng vào của hậu vệ này không thể đến vị trí của đồng đội phía trong.

Hiệp 2 bắt đầu

HẾT HIỆP MỘT

Tuyển Việt Nam chơi tự tin, chắc chắn và đang nắm lợi thế cả về tỷ số lẫn quân số trước UAE. Ảnh: Việt Linh.

Việt Nam 1-0 UAE: Tiến Linh sắm vai người hùng với một siêu phẩm-3

Tỷ số được mở cho tuyển Việt Nam

44': VÀO!! Trước mặt là 2 hậu vệ UAE nhưng Tiến Linh vẫn tung cú đá đầy táo bạo. Bóng găm vào lưới đội khách trong sự bất lực của thủ thành Eisa Bilal.

Việt Nam 1-0 UAE: Tiến Linh sắm vai người hùng với một siêu phẩm-4

UAE chỉ còn chơi với 10 người

40': KHÔNG ĐƯỢC! Từ cự ly sở trường, Quang Hải tung cú đá kỹ thuật nhưng bóng không vượt qua hàng rào.

39': Tiến Linh nỗ lực đi bóng buộc Alhammadi phải phạm lỗi. Trọng tài chính ngay lập tức rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của số 12 bên phía UAE, kèm theo một quả đá phạt có góc sút rộng cho tuyển Việt Nam.

36': KHÔNG VÀO! Trọng Hoàng xâm nhập vùng cấm sau pha đi bóng kỹ thuật rồi thực hiện pha căng ngang. Tiến Linh băng vào dứt điểm đưa bóng đi chệch khung thành đội khách UAE trong gang tấc.

32': Thêm một cú dứt điểm của số 11, Ahmed Khalil nhưng bóng vẫn thiếu cả lực và sự chính xác.

29' : Quế Ngọc Hải bình tĩnh hóa giải đường căng ngang của cầu thủ UAE. Hàng thủ Việt Nam vẫn chơi rất tập trung.

26': Văn Toàn có bóng ở vị trí trống trải bên cánh phải. Số 14 thực hiện đường chuyền cho Văn Hậu băng lên dứt điểm nhưng không thành công. Video: Next Media.

25': Tiền đạo Al Ahbabi thoát xuống sau đường chuyền dài của đồng đội nhưng trọng tài biên đã căng cờ báo hiệu số 9 ở thế việt vị.

21': Từ chấm đá phạt bên cánh trái, Hùng Dũng treo bóng khó chịu nhưng hậu vệ đội khách đã kịp bật cao giải nguy cho khung thành của thủ môn Eisa Bilal.

19': CƠ HỘI! Ahmed Khalil thực hiện pha ngả người móc bóng ngẫu hứng nhưng không chính xác.

Việt Nam 1-0 UAE: Tiến Linh sắm vai người hùng với một siêu phẩm-5

16': UAE áp sát nhanh và quyết liệt trong những tình huống cản phá, khiến cho Việt Nam cũng không dễ dàng tiếp cận vòng cấm địa.

Việt Nam 1-0 UAE: Tiến Linh sắm vai người hùng với một siêu phẩm-6

13': UAE chủ động chơi áp sát tầm cao nhưng hàng tiền vệ và các hậu vệ của Việt Nam vẫn đang cho thấy sự bình tĩnh cần thiết. Phía trên, Văn Toàn, Tiến Linh luôn sẵn sàng đón những đường chuyền dài vượt tuyến.

Việt Nam 1-0 UAE: Tiến Linh sắm vai người hùng với một siêu phẩm-7

Việt Nam 1-0 UAE: Tiến Linh sắm vai người hùng với một siêu phẩm-8

9': KHÔNG ĐƯỢC! Tuấn Anh thực hiện pha chọc khe táo bạo nhưng bóng đi hơi nhẹ và không thể đến vị trí của Trọng Hoàng đang băng lên bên cánh phải.

7': Bùi Tiến Dũng nỗ lực đi bóng nhưng một mình hậu vệ số 4 là không đủ để tạo sự khác biệt trước 2 cái bóng áo trắng ập vào tranh chấp quyết liệt.

3': Trọng tài chính nhắc nhở Văn Hậu sau tình huống va chạm với tiền đạo số 9, Al Ahbabi. Trận đấu mới diễn ra ít phút nên ông Jumpei Ilda đã quyết định không rút thẻ cho hậu vệ tuyển Việt Nam.

2': ĐT Việt Nam không quá vội vàng triển khai bóng trong những tình huống tấn công.

 1' : Hiệp một trận đấu đã bắt đầu.

Dàn sao tuyển Việt Nam khởi động trước giờ bóng lăn. Ở trận đấu này, Văn Toàn sẽ mang áo số 14, trong khi áo số 9 thuộc về tiền vệ trung tâm Hùng Dũng.  Ảnh: Minh Chiến.

Việt Nam 1-0 UAE: Tiến Linh sắm vai người hùng với một siêu phẩm-9

Việt Nam 1-0 UAE: Tiến Linh sắm vai người hùng với một siêu phẩm-10

Đội hình ra sân:

Việt Nam: Văn Lâm, Quế Ngọc Hải, Tiến Dũng, Duy Mạnh, Văn Hậu, Hùng Dũng, Tuấn Anh, Trọng Hoàng, Quang Hải, Tiến Linh, Văn Toàn

UAE: Essa, Barghash, Attas, Hammadi, Jaber, Samin, Ramadan, Fardan, Abdulrahman, Saleh, Khalil

Theo  Soha/Zing


World Cup 2022

Công Phượng

Đội tuyển Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.