Trung vệ Trương Đình Luật chia tay đội tuyển quốc gia

Sáng nay (13/3), trung vệ Trương Đình Luật đã gọi điện trao đổi với HLV Hữu Thắng về quyết định chia tay đội tuyển quốc gia

Sáng nay (13/3), trung vệ Trương Đình Luật đã gọi điện trao đổi với HLV Hữu Thắng về quyết định chia tay đội tuyển quốc gia.

Đình Luật quyết định chia tay đội tuyển quốc gia ở tuổi 33.
Đình Luật quyết định chia tay đội tuyển quốc gia ở tuổi 34.

"Tôi đã gọi điện cho HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng để xin từ giã đội tuyển. Anh Thắng đang vội lên máy bay ra Hà Nội, nhưng anh ấy nói rằng tôn trọng quyết định của tôi", trung vệ Trương Đình Luật chia sẻ. 

Sau 10 năm gắn bó với đội tuyển quốc gia (từ 2006), Đình Luật tâm sự anh cảm thấy bản thân đã lớn tuổi, không còn sung sức và muốn nhường vị trí này để trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ như Đông Triều, Trọng Đại... 

"Tôi đã suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định. Anh Thắng sẽ giúp tôi trao đổi với lãnh đạo VFF về quyết định này", Đình Luật nói. 

Dinh Luat chia tay doi tuyen quoc gia hinh anh 1

HLV Hữu Thắng sẽ cân nhắc tìm người thay thế vị trí trung vệ mà Đình Luật để lại ở ĐTVN.  


Sau khi chia tay đội tuyển, đội trưởng Đình Luật sẽ cùng CLB TP.HCM tập trung thi đấu tại V.League 2017. 

Ngày 20/3 tới, Đình Luật sẽ không cùng đội tuyển Việt Nam hội quân tại Hà Nội.

Ngày 22/3, thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ được khởi động bằng trận đấu giao hữu quốc tế với Đài Loan (Trung Quốc) trên SVĐ Hàng Đẫy.

Cuộc so tài này được đánh giá là màn tập dượt quan trọng của thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng trước khi di chuyển sang sân trung lập Republican Central thuộc thủ đô Dushanbe (Tajiskistan) vào ngày 24/3, để thi đấu với ĐT Afghanistan trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2019.

Theo Zing.vn


HLV Hữu Thắng

Đình Luật

vòng loại Asian Cup 2019


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.