Tương lai của Alonso tại Liverpool chỉ còn tính bằng ngày

Kết thúc sứ mệnh cùng đội tuyển quốc gia tại Confederations Cup, Xabi Alonso sẽ trở lại nước Anh ngay trong tối nay gặp HLV Rafael Benitez để thảo luận về tương lai đang rất mờ mịt của mình.

Chính cú sút phạt của Alonso ở phút 107 đã ấn định chiến thắng 3-2 cho đội tuyển Tây Ban Nha trước chủ nhà Nam Phi. Với những gì đã thể hiện, anh được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trong trận đấu tranh giải ba Confederations Cup.

Alonso chẳng còn mặn mà với Liverpool

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, Alonso cho biết vào thứ Tư anh sẽ trực tiếp gặp HLV Benitez để bàn bạc cụ thể hơn về khả năng đi hay ở của mình với đội chủ sân Anfield. Anh còn tiết lộ muốn có một ngày trở lại thi đấu ở quê nhà.

Được biết quan hệ giữa Alonso và HLV Benitez đã trở nên xấu đi từ mùa giải trước. Hơn nữa, nếu bán Alonso, Liverpool sẽ có tiền để trả 20 triệu euro cho bản hợp đồng Glen Johnson của Portsmouth, đồng thời cải thiện hợp đồng của Arbeloa, một thành viên khác của Liverpool cũng đang bỏ ngỏ khả năng ra đi.

Ở thời điểm hiện nay, Alonso đang là mục tiêu ưu tiên của “bố già” Floretino Perez. Ngay khi trở lại cương vị chủ tịch Real, Perez đã cử người sang đàm phàn với Liverpool hòng mong sớm có được sự phục vụ của Alonso.

Liverpool khẳng định sẽ bán Alonso nhưng chỉ khi nào nhận được mức phí chuyển nhượng 41 triệu euro trở lên. Real Madrid đã đồng ý trả “Quỷ đỏ” vùng Merseyside 35 triệu euro, nên không có lý gì chủ tịch Perez không bỏ thêm 5 đến 7 triệu euro nữa để hoàn tất thương vụ này.

Theo Hoàng Hiệp



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.