Tỷ lệ chọi mua vé trận Việt Nam - Thái Lan cao hơn chọi thi Đại học

1/116 là tỷ lệ chọi mua vé lượt về trận Việt Nam - Thái Lan thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2022

1/116 là tỷ lệ chọi mua vé lượt về trận Việt Nam - Thái Lan thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2022. Có 510 tài khoản vi phạm quy định, mất cơ hội mua vé lần sau.

Mới đây, trung tâm tin tức VinID cung cấp những chỉ số xung quanh 3 ngày bán vé các trận đấu Việt Nam - UAE, Việt Nam - Thái Lan và Việt Nam - Indonesia trên ứng dụng này.

Theo đó, tổng số lượt khán giả truy cập ứng dụng mua vé qua 3 trận đấu của đội tuyển Việt Nam là 2.376.850 lượt, trung bình mỗi trận có 792.283 lượt. Tính ra, lượt người có nhu cầu mua vé cao hơn xấp xỉ 20 lần sức chứa của SVĐ Mỹ Đình (40.192 chỗ ngồi).

Trung tâm tin tức VinID cũng cho biết có 510 tài khoản vi phạm chính sách và sẽ không còn cơ hội mua vé trên ứng dụng này lần sau.

Tỷ lệ chọi mua vé trận Việt Nam - Thái Lan cao hơn chọi thi Đại học-1

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan luôn nhận được sự quan tâm nhất định. Ảnh: Minh Chiến.

Tại phiên 3 (22h) trong ngày bán vé trận Việt Nam - Thái Lan, cao điểm nhất có 385.820 lượt người hâm mộ đồng thời truy cập ứng dụng . Điều này được cho là dễ hiểu bởi bấy lâu nay, Việt Nam coi Thái Lan là “kỳ phùng địch thủ” tại khu vực Đông Nam Á. Những trận đấu giữa hai đội luôn thu hút sự quan tâm đặc biệt từ giới truyền thông cũng như hội cổ động viên.

Cũng trong ngày bán vé trận đấu Việt Nam - Thái Lan, ghi nhận tỷ lệ chọi cao nhất để có được 1 tấm vé đến Mỹ Đình là 1/116. Con số này được trung tâm tin tức này đánh giá cao hơn tất cả tỷ lệ chọi trong kỳ thi Đại học và THPT Quốc gia từ trước đến nay của Việt Nam.

Ngày 13/10, chỉ sau chưa đầy 1 phút mở bán mỗi đợt, toàn bộ vé xem trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan đã được bán hết. Ban tổ chức không tiết lộ số lượng vé bán ra từng đợt, khiến một số người đặt câu hỏi về sự minh bạch của quá trình bán vé.

Tỷ lệ chọi mua vé trận Việt Nam - Thái Lan cao hơn chọi thi Đại học-2

Thông báo hết vé trận Việt Nam - Thái Lan. Ảnh chụp màn hình.

Nếu mua vé thành công qua ứng dụng, người mua vé sẽ nhận được một mã xác nhận. Khi vào sân vận động, người hâm mộ mua vé online qua ứng dụng sẽ có cửa soát vé riêng.

Bên cạnh vé dạng QR code, ban tổ chức vẫn phân phối online vé cứng. Sau khi mua vé thành công, khách hàng sẽ được nhận vé thông qua dịch vụ giao nhận VNPost với phí chuyển phát vé là 32.000 đồng.

Thực tế, ngay sau thông báo hết hàng, vé các trận đấu của đội tuyển Việt Nam ngập tràn thị trường chợ đen với giá cao gấp 4-6 lần so với gốc. Thậm chí, chỗ ngồi đẹp trận đấu Việt Nam - Thái Lan ở mệnh giá 500.000 đồng bị “hét” lên 6 triệu đồng/cặp.

Trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra vào ngày 19/11. Chiến thắng 1-0 mới đây trước Malaysia giúp tuyển Việt Nam vươn lên vị trí thứ ba bảng G với 4 điểm cùng hiệu số +1.

Theo Zing.vn


tuyển Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.