U20 Việt Nam - U20 Pháp: Rung chuyển vì SAO PSG 77 tỷ đồng

U20 Việt Nam chạm trán một đối thủ quá vượt trội về đẳng cấp

U20 Việt Nam chạm trán một đối thủ quá vượt trội về đẳng cấp.

U20 Pháp được xem là một trong những đội mạnh nhất dự U20 World Cup ngay cả khi không có Kylian Mbappe và Ousmane Dembele. Và điều đó được thể hiện nhanh chóng khi các cầu thủ áo xanh tạo ra quả penalty ở phút 6 sau khi Harit vượt qua 2 hậu vệ U20 Việt Nam trước khi bị Đình Trọng phạm lỗi.

U20 Việt Nam - U20 Pháp: Rung chuyển vì SAO PSG 77 tỷ đồng - 1

U20 Pháp phô diễn một thế trận áp đảo hoàn toàn trong hiệp 1 trước U20 Việt Nam

Jean-Kevin Augustin, tiền đạo trẻ giá 3 triệu euro (77 tỷ đồng) của Paris Saint-Germain, rốt cuộc lại sút bóng chạm xà ngang khi thực hiện quả penalty kiểu panenka, nhưng U20 Pháp cũng không phải chờ quá lâu cho màn ăn mừng. Phút 18, Marcus Thuram (con trai của Lilian Thuram) bật lên đánh đầu từ một quả phạt góc bất chấp 2 hậu vệ áo trắng nỗ lực ngăn cản, và 4 phút sau anh chọc khe cho Augustin nhân đôi cách biệt.

U20 Việt Nam trong thế không còn gì để mất buộc phải dồn đội hình lên, nhưng các tiền vệ áo trắng không thể đưa bóng lên thẳng vị trí của tiền đạo Đức Chinh như những phút đầu do bị áp sát rất nhanh. Augustin tiếp tục gây nguy hiểm cho hàng thủ U20 Việt Nam và ở phút 45 đã tự dàn xếp và kết thúc một pha bật tường đơn giản để U20 Pháp dẫn 3-0 sau hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, U20 Pháp tiếp tục có thêm bàn thắng nữa nhờ một cú đặt lòng từ xa rất kỹ thuật của Denis Poha. U20 Việt Nam lúc này bắt đầu rút dần các trụ cột ra khỏi sân với ý đồ giữ sức cho trận cuối gặp U20 Honduras, và những phút còn lại của trận đấu các cầu thủ áo trắng chỉ tạo ra 2 cú sút xa không quá nguy hiểm của Đình Trọng và Trọng Đại.

U20 Việt Nam - U20 Pháp: Rung chuyển vì SAO PSG 77 tỷ đồng - 2

Đình Trọng được các cầu thủ U20 Pháp bắt tay bày tỏ sự thông cảm sau khi bị đuổi vì đánh nguội

Không tìm được bàn thắng danh dự, U20 Việt Nam còn mất người ở phút 74 khi Đình Trọng bị thẻ vàng thứ hai rời sân sau khi đánh cùi chỏ với cầu thủ đội bạn. Dù vậy thế thiếu người không khiến U20 Việt Nam thủng lưới thêm, Tiến Dũng có một tình huống đổ người cản phá cú đá nguy hiểm của Martin Terrier ở cuối hiệp 2.

Thua 0-4 không mấy ngạc nhiên, U20 Việt Nam vẫn còn một trận đấu gặp U20 Honduras để định đoạt vận mệnh của mình ở U20 World Cup.

Tỷ số trận đấu: U20 Việt Nam 0 - 4 U20 Pháp

Ghi bàn: Thuram 18', Augustin 22' 45', Poha 52'

Thẻ đỏ: Đình Trọng 74'

Đội hình xuất phát:

U20 Việt Nam: Tiến Dũng, Tấn Tài, Đình Trọng, Tấn Sinh, Văn Hậu, Hoàng Đức, Hoàng Nam, Văn Hào, Quang Hải, Trần Thành, Đức Chinh.

U20 Pháp: Bernardoni, Boscagli, Kwateng, Onguene, Diop, Poha, Tousart, Thuram, Blas, Harit, Augustin.

Theo Khám Phá


U20 Việt Nam

U20 Pháp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.