U21 Việt Nam thua đội sinh viên vô địch thế giới

U21 Việt Nam đã chơi kiên cường với đội Sinh viên Nhật Bản nhưng sự xuất sắc của thủ thành Dương Tùng Lâm là không đủ để thầy trò HLV Dương Hồng Sơn có chiến thắng

U21 Việt Nam đã chơi kiên cường với đội Sinh viên Nhật Bản nhưng sự xuất sắc của thủ thành Dương Tùng Lâm là không đủ để thầy trò HLV Dương Hồng Sơn có chiến thắng.

U21 Việt Nam bước vào trận đấu với Sinh viên Nhật Bản cùng 9 sự thay đổi người so với trận đấu với U19 Sarajevo. Việc lọt vào trận chung kết và gặp chính Sinh viên Nhật Bản khiến trận đấu ở lượt đấu thứ 3 của giải U21 quốc tế trở thành lúc HLV Dương Hồng Sơn thể hiện toan tính.

Đội Sinh viên Nhật Bản vừa lên ngôi vô địch thế giới ở lứa tuổi U21 tại Italy cách đây không lâu và lập tức thể hiện trình độ trội hơn thầy trò Dương Hồng Sơn. 

Đội khách liên tục dồn lên ép sân U21 Việt Nam và có được nhiều cơ hội nguy hiểm. Tuy nhiên thủ thành Dương Tùng Lâm đều chơi tỉnh táo. Song chất lượng của đội Sinh viên Nhật Bản sau cùng cũng tạo ra khác biệt khi Shogo băng xuống dứt điểm tung lưới Tùng Lâm từ pha dàn xếp bài bản ở khu vực trung lộ.

U21 Việt Nam thua đội sinh viên vô địch thế giới-1

Trần Công Minh là cầu thủ ghi bàn duy nhất cho U21 Việt Nam. Ảnh: Quang Thịnh.

Sau bàn thua, U21 Việt Nam dồn lên nhưng không thể tấn công vào hàng phòng ngự chắc chắn của đội khách. Tuy nhiên vào phút 41, U21 Việt Nam đã trừng phạt sự hợm hĩnh của thủ môn Tsuboi Yuya của đội khách khi cướp bóng trong vùng cấm và số 8 Trần Công Minh đã ghi bàn gỡ hòa.

Cả hiệp 2 là show diễn riêng của thủ thành Tùng Lâm bên phía U21 Việt Nam. Thủ môn của đội chủ nhà bay lượn trong khung gỗ và liên tục cứu thua không tưởng để giữ vững mành lưới cho đội chủ nhà.

Dẫu vậy, vào phút bù giờ thứ 2 của trận đấu, Tùng Lâm đã bị đánh bại sau cú dứt điểm chìm hiểm hóc của số 9 Nemoto Ryo. Thua trận 1-2, U21 Việt Nam có bài học đáng giá trước khi bước vào cuộc tái đấu với chính U21 Nhật Bản trong trận chung kết vào ngày 5/11 tới.

Sinh viên Nhật Bản là đội vô địch thế giới ở lứa tuổi U21. Tại giải đấu được tổ chức tại Italy từ ngày 2-13/7, đội U21 Sinh viên Nhật Bản đã thắng Nga, Argentina, Italy trước khi đánh bại U21 Sinh viên Brazil trong trận chung kết với tỷ số 4-1.

Theo Zing.vn


HLV Dương Hồng Sơn

U21 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.