U22 Việt Nam - U22 Macau: Bàn thắng như mưa, vượt lên dẫn đầu

Cơn mưa bàn thắng trên sân Thống Nhất đã giúp U22 Việt Nam vươn lên dẫn đầu

Cơn mưa bàn thắng trên sân Thống Nhất đã giúp U22 Việt Nam vươn lên dẫn đầu.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, U22 Việt Nam đã nhập cuộc cực nhanh. Ngay phút thứ 3, Thanh Bình đã mở tỷ số trận đấu sau một tình huống đá bồi. Ngay sau đó, đến lượt Văn Toàn nhân đôi cách biệt với cú vô lê trong vòng cấm không thể cản phá. 

U23 Việt Nam - U23 Macau: Bàn thắng như mưa, vượt lên dẫn đầu - 1

U22 Việt Nam chơi tấn công quá hay

Với 2 bàn thắng sớm, các học trò của HLV Hữu Thắng vẫn không dừng lại. Lần lượt Công Phượng, Xuân Trường thực hiện thành công hai quả phạt đền để nâng tỷ số lên 5-0. Xen kẽ những pha lập công của 2 cầu thủ HAGL là cú đúp của Thanh Bình.

Phút 26, tỷ số là 6-0 sau khi Văn Khánh bật cao đánh đầu làm tung lưới đối phương. Ở những phút sau đó, U22 Việt Nam giảm nhịp độ trận đấu và HLV Hữu Thắng cũng rút Công Phượng ra khỏi sân.

Sau giờ nghỉ, Hồng Duy ghi bàn thắng thứ 7 với một pha lốc bóng điệu nghệ ngay phút thứ 49. Tiếp sau đó, Văn Toàn nâng tỷ số lên 8-0 trước khi Macau có bàn gỡ danh dự của Wa Keng vào phút 64.

Thắng 8-1 chung cuộc, U22 Việt Nam vươn lên dẫn đầu bảng I vòng loại U23 châu Á với 6 điểm trọn vẹn, ghi được 12 bàn và chỉ lọt lưới 1 bàn sau 2 lượt trận.

Tỷ số : U22 Việt Nam 8-1 U22 Macau (Hiệp 1: 6-0)

Ghi bàn:  

U22 Việt Nam: Thanh Bình 3' 20', Văn Toàn 6' 63, Công Phượng 11', Xuân Trường 23', Văn Khánh 26', Hồng Duy 49'.

U22 Macau: Wa Keng 64'

Đội hình xuất phát:

U22 Việt Nam: Minh Long, Văn Khánh, Đình Trọng, Thanh Thịnh, Đông Triều, Quang Hải, Thanh Bình, Xuân Trường, Văn Kiên, Công Phượng, Văn Toàn

U22 Macau: Weng Hou, Seng Kuai, Tin Long, Cheong, Chi Hou, Wa Seng, Wa Keng, Hoi San, Hou In, Tin Lao, Koi Hei

Theo Khám phá


Công Phượng

HLV Hữu Thắng

Văn Toàn

U22 Việt Nam

vòng loại U23 châu Á


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.